“แอนนา” เผย “นารา” ไร้คนเยี่ยม ลำบากในคุก

62

“แอนนา วรินทร วัตรสังข์” ได้ทำการไลฟ์สดขายของ โดยระหว่างขายของอยู่นั้น ได้มีคนคอมเมนท์ถามถึง “นารา เครปกะเทย” ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ทางด้านแอนนาได้ตอบคนที่เข้ามาถามถึง นารา เครปกะเทย ขณะที่กำลังไลฟ์สดว่า “รู้ไหมตอนนี้ที่นาราอยู่ในคุกอ่ะ พูดตรง ๆ นะคือมันไม่มีกินเลยนะ เพื่อนหายหมดเลย ไม่มีคนหาไปเยี่ยมมันเลย มีแค่คน สองคนไปเยี่ยมมัน แอนนาพูดเลยวันก่อนนาราเขียนจดหมายฝากให้คน ๆ หนึ่งออกมาให้แอนนาบอกว่า แม่ หนูขอสบู่ หนูขอยาสระผม เรายังบอกกับเพื่อนเลยว่า ชวนกันทำบุญดีไหม ช่วยทำบุญกับนารา มันจะได้มีของใช้

เพราะนาราตอนนี้ไม่มีแม้แต่เงินที่จะซื้อของ ซื้อข้าวกิน เราไม่รู้หรอกว่านารามันทำอะไรพลาด แต่เราก็เคยพลาดมาเหมือนกัน ในฐานะที่คนเคยรู้จักกัน เราก็ซื้อ แล้วเราจะบอกว่านารารู้สึกผิดกับนิสา เรื่องอะไรไม่รู้ แล้วอยากให้เราติดต่อหานิสา แอนนาขอโทษที่พูดถึงนิสา แต่นิสาน่ารักมาก เราเลยฝากคลิปเสียงอันนี้ไปให้คน ๆ หนึ่งที่เรารู้จัก” หลังจากนั้น

แอนนาก็เปิดคลิปเสียงของนิสามณีโดยในคลิปเสียงระบุว่า “แม่ฝากบอกน้องนะว่า หนูไม่ได้คิดติดค้างหรือข้องใจอะไรเลย ไม่มีความโกรธเกลียดเครียดแค้นใด ๆ ทั้งนั้น อยากให้น้องสบายใจ ถ้าเกิดว่า น้องรู้สึกมีอะไรติดค้างในใจหรือรู้สึกผิดอะไรกับหนู ขอบอกตรงนี้เลยว่าอโหสิกรรม”

Previous article“หนิง ปณิตา” ให้รอฟังจากปากเรื่องหย่า
Next article“เป้ย ปานวาด” เศร้า “น้องปาลิน”ผ่าตัดด่วน หายใจลำบาก