“หนิง ปณิตา” ให้รอฟังจากปากเรื่องหย่า

58

หลายๆคนสงสัยว่า “หนิง ปณิตา” เซ็นใบหย่าหรือยัง ได้ค่าชดเชยไปเท่าไหร่ งานนี้เจ้าตัวออกมาบอกให้รอฟังจากปากของตนเท่านั้น

 

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” อัพเดตเรื่องการหย่าว่า “อย่างที่หนิงบอกไปเมื่อ 2 วันก่อน เดี๋ยวถ้ายังไงก็แล้วแต่ตอนนี้มันออกไปเยอะมาก ว่าหนิงเซ็นหรือยัง หรือว่ายังไม่ได้เซ็น หนิงเซ็นแล้ว หนิงได้ไปเป็นร้อยล้าน ได้ไปเยอะมาก กับบางข่าวก็บอกว่าหนิงก็ไม่ได้อะไรเลย เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลขอให้ทุกคนรอฟังจากปากหนิงคนเดียว

แล้วหนิงจะตอบให้ในวันที่พร้อม วันนี้อย่าเพิ่งไปตามข่าว รอฟังจากหนิง แล้วสิ่งเหล่านี้ยังเป็นอะไรที่ค้างคาใจทุกคน แล้วยังถูกขุดๆ กันไม่เลิก ความคืบหน้าของคดีมีนัดอีกทีวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ตอนนี้ส่งเข้าสู่กระบวนการสืบพยาน หนิงนัดเช้า คู่กรณีต้องเป็นนัดบ่าย ยังไง 4 ตุลาคมก็ต้องไปที่ศาล ถ้าเขาไม่มา ที่ทนายบอกแต่หนิงไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่านะคะ ในแง่ของกฎหมายบอกว่าศาลก็คงจะดูจากหลักฐานที่เรายื่นแล้วก็พิจารณา อาจจะมีคำสั่งแล้วก็ต้องรอฟังคำตัดสินว่าจะจบกันยังไง

สุดท้ายแล้วถ้าเลือกได้ ถ้าสามารถประนีประนอมได้ หนิงก็อยากประนีประนอม แต่อย่างที่หนิงบอกว่าจะให้ถอนฟ้อง มันต้องมาจากความสำนึกรู้สึกผิดอย่างจริงใจ วันที่เขาคิดว่าหนิงกับคุณจินเลิกกันแล้ว ทุกคน พี่เป็ก พี่ธัญญ่า คนรอบข้างทุกคนก็ต่างยืนยันแล้วว่าเขาไม่ได้เลิกกัน วันที่คุณไปฮ่องกง วันนั้นหมายศาลก็ออกแล้วด้วย

Previous articleส่องเทรนด์การตลาดออนไลน์ประจำปี 2023 และ 2024 โดย IBEX
Next article“แอนนา” เผย “นารา” ไร้คนเยี่ยม ลำบากในคุก