“เบ็คกี้ รีเบคก้า” กับหนังเรื่องแรก Long Live Love

90

“เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” นักแสดงน้องใหม่ ที่เจ้าตัวออกจะปลื้มและเกร็งเมื่อต้องประกบตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” และ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ในภาพยนตร์เรื่อง “Long Live Love” หนังแนวฮา-ม่า ของผู้กำกับ “มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ”

ล่าสุด “เบ็คกี้ รีเบคก้า” เปิดใจกับการเล่นหนังเรื่องแรกว่า “นอกจาก Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ จะเป็นหนังเรื่องแรกของหนูแล้ว หนังเรื่องนี้ยังให้ประสบการณ์ชีวิต และประสบการณ์ทางการแสดงให้กับหนูเยอะมาก การได้มาทำงานกับพี่ชมพู่ พี่ซันนี่ พี่ป๋อมแป๋ม ทุกคนเก่งมาก เก่งจนทำให้หนูเกร็ง แต่พอพี่มุก ผู้กำกับให้เรามา Workshop บ่อยๆ ทำให้ความเกร็งน้อยลง พี่ๆ จะสอนให้เราไม่ต้องเล่นตามบทมาก เล่นให้ได้ฟีล เข้าใจความรู้สึกของตัวละครแล้วถ่ายทอดอารมณ์ออกมา

เรื่องนี้ ด้วยความที่ต้องมาเล่นเป็นลูกสาว ที่ดื้อ ทั้งซน ความยากอยู่ที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่ข้างในคือ Sensitive มาก หนูชอบตัวละครนะโม ในเรื่องนี้มากๆ รู้สึกชอบตั้งแต่วันที่อ่านบท ภาวนาในใจของให้เราได้เล่น และพอได้มาเล่น หนูดีใจมากพอเราเล่นไปเล่นมา เข้าใจในบทขึ้นเรื่อยๆ นะโมเป็นเด็กที่เจอเรื่องร้ายแรง ผ่านชีวิตมาเยอะ มันทำให้มุมมองชีวิตเขาเปลี่ยนไป เราเลยต้องเล่นบิลด์อารมณ์ไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เด็กจนโต

ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้มุมมองความรักของหนูเปลี่ยนไป อยากฝากให้ทุกคนไปกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ และต้องขอบคุณการซัพพอร์ตของทุกๆ คนมากเลยค่ะ”

Previous articleด่วน “บิ๊กอ๊อด” ลาออก นายกฟุตบอล ตามคำสั่งบิ๊กป้อม
Next articleสุดใจวอลเลย์บอลสาวไทยแพ้ญี่ปุ่น 0-3