แอมป์ พีรวัศ ได้รถคืนแล้ว หลังเต็นท์รถโกง

71

นักแสดง “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” นักแสดงและพิธีกร ถูกเต็นท์รถที่รู้จักโกง ขายรถได้แต่ไม่จ่ายเงิน จนสุดท้ายเจ้าตัวต้องโพสต์ประกาศตามหารถ 2 คันที่มีคนซื้อไปแล้ว สุดท้ายผู้ที่ซื้อไปยอมนำรถมาคืน และแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถด้วยเช่นกัน

ล่าาสุด “แอมป์ พีรวัศ” เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว. สน.โชคชัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังโพสต์ตามหารถเบนซ์ รุ่นเอส 280 ทะเบียน 6ฐ9578 กรุงเทพมหานคร และ รถแลนด์โรเวอร์ ทะเบียน 3 ขฏ 5096ที่ตนนำไปฝากขายเต็นท์แต่ถูกโกง โดยหนุ่มแอมป์เผยว่า ตนได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากติดตามรถได้แล้ว หลังจากที่ตนนำรถทั้งสองคันไปฝากจอดไว้กัทางเต็นท์รถที่รู้จักกันมานาน 10 ปี หวังว่าหากมีใครสนใจซื้อตนจะได้ขาย

แต่ปรากฎว่าเมื่อตนต้องการจะใช้รถจึกลับไปหาที่เต็นท์รถ แต่รถไม่อยู่ทั้งสองคัน ทางเจ้าของเต็นท์แจ้งว่ารถขายได้แล้ว แต่กลับไม่แจ้งให้ตนทราบ เพราะสมุดเล่มทะเบียนรถยังอยู่กับตน  เมื่อทวงเงินก็บ่ายเบี่ยง ตนจึงโพสต์หารถ กระทั่งสามารถติดต่อกับบุคคลที่ซื้อรถทั้ง 2 คันไป ยืนยันว่าได้ซื้อรถมาถูกต้องตามราคาตลาด

จึงมีการนัดหมายเจ้าของรถให้นำมาคืนที่ สน.โชคชัย อีกทั้งผู้ซื้อรถทั้งสองคันต้องการดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถและต้องการยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ได้เกี่ยวข้องในการรับของโจรแต่อย่างใด ตอขอบคุณประชาชนที่ช่วยเหลือในการแชร์ข้อความของตน และช่วยติดตามกระทั่งสามารถนำรถกลับคืนมาได้  

Previous article“เจ้านาย” หัวใจสีชมพู ลงตัวทุกอย่าง
Next article“ร็อคกี้ สุรบดินทร์” ถูกโกงเงินก้อนสุดท้าย เครียดอยากตาย