“เจ้านาย” หัวใจสีชมพู ลงตัวทุกอย่าง

69

ชายคนโต น้องเจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน เปิดตัวแฟนสาว คบกันกันมาจะ 3 ปี แล้ว ทุกอย่างอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่

ล่าสุด “เจ้านาย” ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ DELETE ของ Netflix อัพเดตเรื่องหัวใจว่า อินเลิฟครับ อินเลิฟแล้ว ผมรู้สึกว่าในวัย 22 และอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่ง ผมอยากให้น่ารักๆ แบบนี้ไปก่อน แล้วก็ดีใจที่ทุกคนมองเป็นเรื่องปกติครับ ก็ทานข้าวกันอยู่บ่อยๆ ครับ น่ารักกันมาก ทุกอย่างอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่

คุณแม่เอ็นดูเหมือนพอลูกชายคนโตคือผมเอง เริ่มเข้าที่ เริ่มมีงาน เขาได้เห็นผมยิ้มมีความสุข ได้พูด ได้เป็นตัวเอง เขาก็แฮปปี้ครับ เรื่องระยะทางพูดตรงๆ ก็มีกลัวครับ แต่ผมรู้สึกว่าถ้าข้อเล็กๆ ยิบย่อยเราคุยกันได้ทุกอย่างมันก็โอเค ต้องใจเย็นๆ กันไป แต่เราเพิ่งจะ 22 เอง อาจจะมีเรื่องเวลาที่คุยกันยากนิดนึง คนละเวลา แต่ทุกอย่างโอเคครับ เหมือนพอรู้รูทีนกันแล้วว่าประเทศนี้ทำงานแบบนี้ ตรงนี้เรียนแบบนี้ ก็โอเค ผมก็มีไปหาเขาบ้าง

รอบนี้คบกันก็ส่งเสริมกันทั้งคู่ครับ เขาเองก็เข้าใจการทำงานในวงการของผม เขาเองก็เรียนเป็นทางคิดเลขไปเลย ไม่มีวงการบันทิงใดๆ ก็บาลานซ์กันดีมากๆ เลย คุณแม่ก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ ดูกันไปเรื่อยๆ รู้สึกดีใจที่ทุกคนยอมรับในการเติบโตของเรามาทุกๆ เลเวลเลย เห็นตั้งแต่ทำงาน จนตอนนี้มีแฟน มีความรัก ผมดีใจที่ทุกคนยังอ้าแขนต้อนรับ  

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” กดดันหลัง “หนุ่ม กะลา”บอกรัก
Next articleแอมป์ พีรวัศ ได้รถคืนแล้ว หลังเต็นท์รถโกง