“ร็อคกี้ สุรบดินทร์” ถูกโกงเงินก้อนสุดท้าย เครียดอยากตาย

97

“ร้อคกี้ สุรบดินทร์” สุดซ้ำเพื่อนสนิทโกงเงินหลักล้าน ก้อนสุดท้ายอของชีวิต ทำให้คิดอยากฆ่าตัว แต่ยังไม่คิดดำเนินคดีกับเพื่อน

ล่าสุด “ร็อคกี้ สุรบดินทร์” เผยชีวิตลำบากหลังถูกเพื่อนสนิทโกงเงินว่า “ตนมีเพื่อนสนิทที่โตมา เพื่อนมีปัญหาเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตนก็สงสาร แต่ก็ไม่รู้คิดถูกหรือผิดที่ช่วยไป ปรากฏว่าตนก็เอาเงินทั้งหมดของชีวิตที่สำรองเอาไว้ไปช่วยเขา เป็นก้อนสุดท้ายหลักล้าน หรือเรียกว่าทั้งหมดในชีวิต ทุกคนคิดแบบนี้หมดว่าอะไรมันดลใจให้เอาเงินไปให้เขาทั้งหมด ตนเคยเห็นเรื่องแบบนี้กับคนอื่นมาบ้าง ฟังดูมันน้ำเน่าแต่มันคือเรื่องจริงเลย

ลองคิดว่าคนที่เรารู้จักมา 20-30 ปี โตมาด้วยกัน รู้ปัญหากันและกัน คุยกันเกือบทุกวัน มันไม่คิดหรอกว่าเขาจะทำอะไรเรา มันคิดแค่เราจะพากันไป พอมันผ่านไปเราจะได้มองย้อนมาว่าเราเคยผ่านอะไรแบบนี้มาด้วยกันแล้ว สุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เคยคิดว่าเดี๋ยวเขาไปหมุนเงินแล้วก็เอาเงินมาคืนเรา แต่เขาก็หายไปเลย ไม่ตอบ ไม่ จนมารู้ว่าเขาบินไปต่างประเทศแล้ว ตนไม่กล้าบอกครอบครัว ตนรู้สึกว่าถ้าลาโลกได้ จะลาไปแล้ว

ปกติไม่ใช่คนใจบางเลย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กล้าบอกที่บ้าน เพราะเพื่อนเรามันรู้ปัญหาเราทุกอย่าง รู้เรื่องงาน รู้ว่าเรามีลูกต้องดูแล สุดท้ายเราเครียด ครอบครัวสังเกตเห็น เลยตัดสินใจคุย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องดำเนินคดีเพราะยังคิดว่าเขาเป็นเพื่อน 

Previous articleแอมป์ พีรวัศ ได้รถคืนแล้ว หลังเต็นท์รถโกง
Next article“แวร์ โซว” คิดอยากตาย ไม่มีงานไม่มีเงิน