“หนุ่ม กรรชัย” กดดันหลัง “หนุ่ม กะลา”บอกรัก

76

หลังจากที่ “หนุ่ม กะลา” บอกว่าหนุ่มคนเดียวที่รักคือ “หนุ่ม กรรชัย” จน “หนุ่ม กรรชัย” ออกตัวว่าตนเคยเลวมาก่อน ไม่ใช่คนดี และรู้สึกกดดันมาก

ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”มาร่วมงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เอ็ม-150 เปิดใจกับกรณีที่ หนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากดดันมาก ยันตนเคยเฮียมาก่อน โดนเจ้าตัวกล่าวว่า “โห กดดันมาก จริงๆ เรากดดันมาก คือก็พยายามบอกว่าผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรมากมายหรอก คือตอนนี้มีเรื่องของคนชื่อหนุ่ม มันก็จะแบบว่าหนุ่มที่ฉันรักคือ หนุ่ม กรรชัย ไม่ พยายามบอกไว้มันกดดันเพราะเราก็ไม่รู้ว่าวันหนึ่งเราจะพลาดหรือมีอะไรหรือเปล่า

ก็ลำบากใจก็รู้สึกว่ามันจี๊ดๆ เหมือนชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะเราเจออะไรมาเยอะแล้ว แล้วคือคนก็รู้ว่าเราเคยเฮียมาก่อนเอาง่ายๆ บางทีมันก็เห็นภาพเราย้อนกลับมาเหมือนกัน บางทีไม่อยากจะสัมภาษณ์ ส่วนที่คนบอกว่าเราเปรียบเทียบเรื่องแหน มันแค่เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ คืออย่างที่บอกไปคือเราเข้าใจมนุษย์ผู้ชายเวลาที่อยากจะลองกำลังอยากจะว่ายน้ำแต่ว่าต่อให้มีแหนมีกอสวะก็อยากจะว่าย พอโดดลงไปเสร็จบางทีมันไปไม่ไหวต้องรีบกลับขึ้นฝั่งแล้วเช็ดพวกแหน

แต่ถ้าคุณยังดึงดันที่จะว่ายต่อสุดท้ายคุณก็ตายเองจมน้ำไปเองเพราะฉะนั้นคุณต้องเลือกชีวิตคุณให้ถูกเท่านั้นเอง ถามว่าคนขอคำปรึกษาเยอะไหม ไม่มีหรอก ไม่ค่อยอยากให้คำปรึกษาใคร”

Previous article“เจ้านาย” ยอมรับเรื่องพ่อแม่แยกกัน
Next article“เจ้านาย” หัวใจสีชมพู ลงตัวทุกอย่าง