“เจ้านาย” ยอมรับเรื่องพ่อแม่แยกกัน

4

“เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ยอมรับการตัดสินใจของพ่อ “เจ เจตริน” และแม่ “ปิน เก็จมณี” แต่ทุกวันนี้ยังคุยกันเหมือนเดิม

ล่าสุด “เจ้านาย” ถ้าลงประเด็นเรื่องนั้น เอาจริงๆ ผมไม่ได้อ่านอะไรเลย เรื่องนี้คือบล็อกเลย เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่คอนเทนต์ที่ผมมีอะไรพูดต่อหรือมีอะไรเสริม ค่อนข้างเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราเข้าใจ เขาอยู่กันมานานมากๆ แล้ว ส่วนตัวของผมกับน้องๆ ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ลูกที่ดี ทุกอย่างเหมือนเดิม พ่อแม่แฮนเดิลได้เหมือนเดิม แล้วก็เป็นการจัดการที่ดีมาก ผมรู้สึกว่าด้วยจังหวะเวลาทุกอย่างลงตัวมาก

ทุกอย่างเดินหน้าไปต่อ ที่สำคัญทุกคนต้องเดินไปข้างหน้า ผมคิดว่ามันดีมากๆ แล้ว ตอนนี้ ผมไม่ได้เจอแม่สักพักนึงแล้ว ผมทำงาน คุณแม่ก็แฮปปี้ดีครับ ในครอบครัวก็สบายๆ ถ้าจะลงถึงว่าครอบครัวตอนนี้เป็นยังไง ผมรู้สึกว่ามันด้วยอายุ ผมอายุ 22 เป็นวัยรุ่นต้นๆ ส่วนคุณพ่อคุณแม่เริ่มเข้าช่วงอายุเขาความคิดก็เปลี่ยนไป แล้วทุกๆ การเคลื่อนไหวของครอบครัวผมก็จะมีกลุ่มหนึ่งค่อนข้างจับจ้องอยู่

ก็ต้องละเอียดนิดนึงว่าข่าวที่ออกมาเป็นแบบไหน แต่ข้างในจริงๆ ทุกคนคุยกันตลอด แล้วมันก็เป็นเหมือนเดิม ก็เป็นบ้านที่ลูกชาย 3 คน ที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงให้เป็นเด็กทำงาน รู้คุณค่าของเงิน โฟกัสอยู่ตรงนั้นพอ น้องๆ ก็เข้าใจ ก็หันไปสร้างสุขภาพจิตหรือสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้น ไปมีชีวิตที่ดี ผมว่าแค่นั้นจบแล้ว ช่วงแรกๆ ที่มีข่าวเราไม่อ่านอะไรเลย เพราะมันเป็นเอฟเฟ็กต์จากการตัดสินใจของพวกเขา 2 คน ผมรู้สึกว่าก็ไม่ได้มีอะไรไม่ดี คือเราเข้าใจกัน  

Previous article“ใบหม่อน กิตติยา” ยอมรับคบ “แจ๊ค แฟนฉัน”
Next article“หนุ่ม กรรชัย” กดดันหลัง “หนุ่ม กะลา”บอกรัก