“พิม พิมประภา” เชื่อแม่รักตนที่สุด

73

ทางด้านนักแสดง “พิม พิมประภา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่คุณแม่ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งตอนนี้ตนพยายามแก้ปัญหาและเชื่อว่าแม่ยักตนที่สุด

ล่าสุด “พิม พิมประภา” เปิดใจอีกครั้งว่า ก็พยายามที่จะเข้มแข็งมากที่สุดค่ะตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าก็พิมได้รับกำลังใจที่ดีมากๆ จากทุกคน รวมถึงจากคนที่บ้านด้วย ถือว่าเราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ แล้วพยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะๆ คือเราใช้เวลากับคนที่เรารักให้มากที่สุด พยายามรับพลังบวกจากคนในครอบครัวเยอะๆ คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียดกันเลย เราพยายามที่จะให้กำลังใจกัน พูดกันแต่สิ่งดีๆ

เรื่องนี้มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้านเลย พิมเป็นพี่คนโต เราก็อยากที่จะให้ทุกคนแฮปปี้ และเป็นปกติให้ได้ไวที่สุด พิมเชื่อว่าครอบครัวทุกครอบครัว ยังไงก็คือครอบครัวค่ะ มันจะมีทางออกเสมอ แล้วตอนนี้พิมโฟกัสแค่ความสุขของคนในครอบครัวเลย อะไรก็ตามมีที่ทำให้เขามีความสุขและแฮปปี้ พิมทำได้ทุกอย่างเลย ครอบครัวก็คือครอบครัว ถึงจะมีการไม่เข้าใจกันอะไรก็แล้วแต่

แต่พิมเชื่อเสมอว่าคุณแม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาตลอด แล้วตั้งแต่เด็กพิมก็ได้รับความรักจากแม่มาเสมอ พิมไม่ได้แฮปปี้กับสิ่งนั้นที่พิมทำไปนะ พิมเชื่อว่าแม่ก็ไม่แฮปปี้ อย่างน้อยๆ พิมรู้จักเขาดี เขาน่าจะต้องร้องไห้ตามพิมแน่ๆ แล้วพิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอีกแล้ว พิมอยากที่จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุดค่ะ 

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” ปล่อยลูกร้องไห้ อยากสอนการใช้เงิน
Next article“เข้ม หัสวีร์” จ่อฟ้องเกรียรคีย์บอร์ดลามป่ามแม่