“เข้ม หัสวีร์” จ่อฟ้องเกรียรคีย์บอร์ดลามป่ามแม่

79

พระเอก “เข้ม หัสวีร์” สุดท้าย โต้กลับเกรียนคีย์บอร์ดหลังคอมเมนท์ถึงคุณแม่ เจ้าตัวโพสต์กลับแรง แถมเตรียมดำเนินการฟ้องขอยอดเงินเท่ากับที่ดินที่จะซื้อ

ล่าสุด “เข้ม หัสวีร์” เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆ ไม่อยากจะโพสต์แรงหรือใช้คำที่ไม่เหมาะสม เพราะเราก็มีคนที่ติดตามเราทุกวัย แต่เนื่องจากคนนี้เขาเข้ามาใช้คำที่ไม่ดีเยอะมากๆ และลามไปถึงบุพการีของผม คือจะอะไรก็ได้แต่อย่ามาแตะต้องคนในครอบครัวผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง ในการโพสต์ออกไป ก็สมควรแล้วครับที่เขาจะได้คำแบบนี้ เพราะการกระทำของเขาแบบนี้ในการวิจารณ์ดารา นักแสดงหลายๆ คน เขาควรจะเรียนรู้สังคมปัจจุบันได้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ช่วงที่จะมาวิจารณ์ใครได้แล้ว ส่วนใหญ่เขาจะวอยซ์มาหาพี่สาวผม ก็สำเนียงก็แถวๆ บ้านผม

ซึ่งพอผมโพสต์ออกไป ไม่กี่นาทีผมก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นใคร ได้รูป ได้อะไรมาหมดแล้ว เรื่องการฟ้องร้องคงต้องดูว่าที่ดินที่ผมจะซื้อมันราคาเท่าไหร่ ดูว่าโทษสูงสุดของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ได้เท่าไร การที่มาโจมตี หรือว่าตำหนิผม มันก็มาในเรื่องของความรวยความจน เขาว่าผมจน ใช่ผมจน แล้วผมอาจจะรวยด้วยคดีนี้ก็ได้ อยากให้ทุกคนใช้สื่อโซเชียลด้วยวิจารณญาณที่ดี ผมเป็นคนที่สนุกสนาน เป็นคนตลก แต่ว่าผมอยากจะบอกว่า บางทีคนตลกก็ต่อยคนเป็นเหมือนกัน เราก็มีความรู้สึก เราไม่อยากให้มันมากระทบกับความรู้สึกเราบ่อยๆ มันไม่ดี ใจเขาใจเรา

Previous article“พิม พิมประภา” เชื่อแม่รักตนที่สุด
Next articleทำไมเบียร์กระป๋องถึงเป็นที่นิยมในวงการเครื่องดื่ม