“คิตตี้” พูดเสียงสั่น เชื่อเป็นปาฎิหาริย์ “เอส” ฟื้น

78

ทางด้าน ภรรยา “คิตตี้” คุณแม่และคุณหมอ ได้ออกมาชี้แจงอาการป่วยของหนุ่มเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หลังจากที่ย้ายออกจากห้องไอซียู

ทางด้านภรรยา “คิตตี้” ของหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” เปิดใจระหว่างแถลงข่าวว่า เมื่อเอสตื่นขึ้นมาเขาพูดไม่เป็นประโยค เขาดูค่อนข้างสับสน เขาคิดว่าเขากำลังทำงานอยู่ เหมือนเขากำลังอยู่ในฉาก แล้วเขาถามว่า ฉากต่อไปคืออะไร ฉันก็พูดประมาณว่า “ที่รัก เราอยู่ตรงนี้นะ เราอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ ไม่ต้องห่วง” ตอนนั้นเขาจำไม่ได้ แต่ตอนนี้เขาจำได้แล้ว เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ค่ะ เพราะโดยทั่วไปคนที่ไม่ได้สติเป็นเวลานาน เขาอาจกลับคืนสู่สภาพนี้ไม่ได้ ฉะนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันดีมากๆ

ส่วนลูกสาว “วาเลนติน่า” ดีใจมากที่ได้พบพ่ออีกครั้ง แต่ก็เผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำความเข้าใจว่า พ่อต้องอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่ได้อยู่กับเธอทุกวันหรือทำในสิ่งที่เคยทำด้วยกัน เพราะเอสเป็นพ่อที่วิเศษมาก เขาวิ่งกับเธอตลอด เล่นกับเธอตลอด (เสียงสั่น) ซึ่งเราก็หวังมากๆ ว่ามันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง ฉันพยายามอธิบายเขาว่าทุกคนรอเขาอยู่ ทุกคนอวยพรให้คุณหาย เท่าที่เขาจะเข้าใจได้ เขาเหมือนจะเข้าใจนะ ฉันมั่นใจว่าเขาอยากกลับมา ฉันอยากบอกอีกครั้งว่า

ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตเราดีมาก ที่เข้าใจว่าเราต้องใช้เวลา เพราะเราเสียใจมาก เราเหนื่อยมาก เราต้องขอโทษที่ทำให้บางทีเราไม่สามารถอัพเดตข้อมูลได้เร็วเท่าที่ทุกคนต้องการ แต่เราก็ต้องพยายามปกป้องเอสด้วย เพราะนี่เป็นเรื่องที่อ่อนไหว

Previous article“โตโน่” แจง “ณิชา” ขึ้นจอดำเพราะงาน
Next article“ม้า อรนภา” ยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่มีเหตุและผล