“โตโน่” แจง “ณิชา” ขึ้นจอดำเพราะงาน

68

หลังจากที่นักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ขึ้นจอดำในอินสตาแกรม งานนี้แฟนหนุ่ม “โตโน่” ยอมรับน้องเหนื่อยเรื่องงาน

ล่าสุด “โตโน่ ภาคิน” เผยเหตุแฟนสาว “ณิชา” ขึ้นจอดำว่า “เขาเครียดเรื่องงานครับ เราก็เลยพากินสเต็ก ไปปลอบใจ ก็ดีขึ้น เราก็เป็นกำลังใจให้เขาทุกเรื่อง เพราะณิชาก็ทำงานหนักครับ เวลาทำงานมันก็อาจจะต้องมีอุปสรรคเป็นธรรมดา แต่เขาไม่ได้บ่นเรื่องงานบ่อยหรอกครับ นานๆ ที อินสตาแกรมมันเหมือนเป็นที่ระบายของเขา

ซึ่งวิธีปลอบของเรา ก็คือพาไปกินของอร่อย เห็นเขานอยด์หลายวัน แต่เราก็ให้กำลังใจเขาว่าเป็นเรื่องธรรมดา งานเราตั้งใจเต็มที่ แต่มันอาจจะไม่ได้ตรงใจเราไปซะทุกอย่าง ผมเชื่อว่าน้องทำเต็มที่แล้ว ดังนั้นถ้าเราทำเต็มที่แล้ว มันไม่มีอะไรต้องไปกังวลครับ ตอนน้องเขาโพสต์เราไปมอบเครื่องมือที่ลาว แต่ก็เห็นมีข่าวลงอยู่ แต่เรารู้สาเหตุก่อนแล้วไง ว่าเขานอยด์เรื่องอะไร คนโยงว่างอนแต่ไม่ใช่เลย เรื่องงานล้วนๆ หลังๆ เขาเครียดบ่อยเพราะน่าจะทำงานหนัก มีทั้งละคร ทั้งพรีเซ็นเตอร์ และงานถ่ายแบบด้วย ทำหลายอย่าง เราก็มีความสุขเวลาที่ได้เจอกัน

พาไปกินข้าวอร่อยๆ อย่างผมเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตมันก็หลายวัน เวลาเจอกันมันก็เลยมีความหมายครับ เราทั้งสองก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน เวลาที่ผมว่ายน้ำณิชาก็เป็นกำลังใจให้ผมเสมอ รู้กันตลอดเวลาเกิดอะไรขึ้นในชีวิตของกันและกัน เวลามีอะไรที่หนักหนา เขาก็จะเล่าให้ฟังครับ  

Previous articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลยูโร U21) โปรตุเกส u21 1-1 เนเธอร์แลนด์ u21
Next article“คิตตี้” พูดเสียงสั่น เชื่อเป็นปาฎิหาริย์ “เอส” ฟื้น