“เอ พศิน” เปิดตัวสาว อายุห่าง 23 ปี

202

“เอ พศิน” ควงแฟนสาวนอกวงการ “บุ๊ค ณิชารีย์” เปิดตัวครั้งแรก ถึงแม้อายุห่างกัน 23 ปี ไร้ปัญหา ตั้งระยะ 1 ปี ก่อนวางแผนอนาคตด้วยกัน

ล่าสุด “เอ พศิน” ควงแฟนสาว “บุ๊ค ณิชารีย์” เปิดใจกับครั้งนี้ว่า เราเจอกันตอนไปออกรายการนึง เขาเข้าตาเราตั้งเขาอยากเรียนรู้สายมู แต่เขาอาจจะพูดไปอย่างนั้น จริงๆ คนที่เลือกคือ น้องเลโก้ สมมติคนที่มาคบกับผมเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ เขาควรจะเข้ากับเลโก้ได้ เข้าใจว่าพรหมลิขิตไหม มันไม่มีเหตุผลที่ทำไมต้องมารายการนี้  เขามาด้วยสปิริต ผมก็เหมือนกันทำไมต้องไป เพราะเป็นรายการเดียวที่ผมไม่คิดจะไปตลอดชีวิต

ในรายการชอบบุคลิกเขาเป็นคนน่าจะไม่มีพิษภัย น่ารัก แต่พอเจอตัวจริงแล้วรู้สึกอยากเจออีก อยากเจอบ่อยๆ ในระยะทางที่มันไกล เขาอยู่สัตหีบ ทำยังไงให้เราได้คุยกันมากกว่านี้ ทำยังไงเราถึงไว้วางใจกันได้ ก็ค่อยๆ คุย เลยไลฟ์ด้วยกัน ผมชอบเขา ชอบตั้งแต่ตอนคุยกินหมูกระทะ เพราะว่าเขาเป็นคนตรงๆ มีวิธีคิดแบบผู้ใหญ่ การวางแผนชีวิต การควบคุมเรื่องการเงิน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราไม่ทำ แต่เขาคิดรอบคอบ เขาเข้าใจครอบครัวเรา

ซึ่งไม่เคยเจอคนแบบนี้แล้วเขาค่อนข้างเป็นคนตั้งใจทำงานแล้วมีความเป็นเด็กอยู่ด้วย เป็นคนที่อยู่ในสเป๊กเราสมัยที่เราเป็นวัยรุ่น เราคุยกัน สรุปว่าเราจะลองคบกันนานแค่ไหนกว่าที่เราจะวางแผนอนาคตร่วมกัน ไม่ใช่เป็นแฟนแล้วจบ เราก็จะมีทิศทางกันต่อไปว่าจะเป็นพ่อหรือเป็นลูก หรือว่าจะเป็นคู่ชีวิต เลยลงตัวที่ 1 ปี 

Previous article“บอล วงกลม” แจงแค่อยากแสดงความคิดเห็น
Next article“ยิปซี คีรติ” วิเคราะห์เมียน้อย จากบทละคร