“บอล วงกลม” แจงแค่อยากแสดงความคิดเห็น

85

โดนทัวร์ลงอย่างหนัก “บอล วงกลม” ออกมาโพสต์ปกป้อง ว่าเหน็บคนที่รับเรื่องของ “หนุ่ม กะลา” กรณีมีมือที่สาม ถึงขั้นจะหย่ากับภรรยา “จูน เพ็ญชุลี” งานนี้เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษทันที

ล่าสุด “บอล วงกลม” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเข้าข้าง “หนุ่ม กะลา” เหมือนการมีเมียน้อยเป็นเรื่องปกติ โดยระบุว่า “จากโพสต์ที่ผมได้โพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ จริงๆ ผมแค่อยากจะใช้สิทธิในการแสดงความคิดเห็นของผมเอง ซึ่งผมไม่ได้มีความคิดที่จะสนับสนุนหรือยกย่องเรื่องการนอกใจว่าเป็นสิ่งที่ถูก ไม่มีใครยอมรับการถูกนอกใจได้ รวมไปถึงผมด้วยครับ

แต่ด้วยคำที่ผมใช้ในการโพสต์มันทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด และคิดว่าผมเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษทุกๆ คนจากใจจริงๆ อีกครั้งนะครับ และเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้กับผม ในการจะโพสต์แสดงความคิดเห็นอะไรออกไปครับ” ซึ่งการหน้านี้ที่ทางด้านหนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์สดไหว้ขอโทษทุกๆคน ยอมรับว่าตนเองมีผู้หญิงอื่นจริงๆ และกำลังดำเนินเรื่องการหย่าขาดกับภรรยา

และทางด้าน “บอล วงกลม” ก็ได้ออกมาโพสต์สวนกระแสสังคมที่ตำหนิการกระทำของหนุ่ม กะลา โดย บอล วงกลม โพสต์ว่า “พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณรวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์นิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)”

Previous articleแถลงอาการ “เอส กันตพงศ์” ฟื้นตัวดี แล้วแต่ยังจำได้ไม่หมด
Next article“เอ พศิน” เปิดตัวสาว อายุห่าง 23 ปี