“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่น ผญ. เจอกันที่ศาล

74

หลังจากที่ นักร้อง “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษแฟนๆทุกคนเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามีมือที่สามจริง และตนกำลังจะหย่ากับภรรยา “จูน” แต่จะรับผิดชอบเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกทุกอย่าง

ล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ออกมารายการโหนกระแส พร้อมเปิดใจว่า คือตอนแรกที่คุยกันที่มีคำว่าหย่าหลุดออกไป ก็เคลียร์อย่างนั้นจริงๆ ว่าถ้าคุยกันแล้ว ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เราแยกกันอยู่เนอะ ในส่วนกระบวนการหย่ามันง่ายนิดเดียวเองค่ะ ถ้าเราจะหย่าจริงๆ ตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดู ทรัพย์สิน ช่วงนี้เราต่างก็ไปเยียวยาจิตใจตัวเอง เอาเป็นว่าโฟกัสลูก ผลประโยชน์ลูกอันดับ 1 ก็พอแล้ว เราเก็บไว้เป็นปีๆ

ตอนหลุดออกมาเราไม่ได้สบายใจนะ แต่รู้สึกว่ามันจบสักที เราจะได้ไม่ต้องกล้ำกลืนฝืนทน เดินหน้าก็ไม่ได้ ถอยหลังก็ไม่ได้ พูดกับใครก็ไม่ได้ ลูกเราจะมีเอฟเฟกต์ เราคิดถึงลูก ช่วงที่จับได้ตอนแรก เขาก็ขอโทษแหละ แต่พฤติกรรมเรายังรู้สึกว่าขอโทษแล้วทำต่อคืออะไร แต่วันนี้ผลของการกระทำของเขาวันนี้มันเห็นแล้ว

ซึ่งจูนก็รู้สึกว่าเขาได้รับผลเอฟเฟกต์เยอะมากแล้ว เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตเขาแล้ว เรายังพูดคำเดิมว่าเราไม่ได้อยากเห็นใครพังทลายและเขาเป็นคนในครอบครัว เรื่องที่เขาทำกับเราส่วนนึง แต่เรื่องงานเขาก็ถือว่าเขาทำงานของเขาเต็มที่ อยากให้สังคมให้อภัยเขา กับสามีขอให้เวลาฮีลใจ ดูการกระทำของเขาจะให้วันนี้ขอโทษแล้วกลับมารักกันอันนี้เป็นไปไม่ได้ 

Previous article“หนุ่ม กะลา” ยันเลิกมือที่สาม ฟ้องได้ไม่ขวาง
Next articleดูไฮไลท์บอล เช็ก U21 0-2 อังกฤษ U21 (ฟุตบอลยูโร U21)