“พิม พิมประภา” เผยปมปัญหากับแม่พร้อมน้ำตา

135

หลังจากมีโพสต์หลุดของแม่ดาราสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่ออกมาต่อว่าลูกสาวว่าสร้างภาพที่ว่าใช้หนี้ให้ครอบครัว งานนี้ “พิม พิมประภา” ออกมาพูดทั้งน้ำตาเคารพการตัดสินใจของแม่

ล่าสุด “พิม พิมประภา” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาเกี่ยวคุณแม่ว่า พิมอาจจะลงดีเทลไม่ได้เพราะเป็นเรื่องในครอบครัว จริงๆ อยากจะเคลียร์กันภายในบ้าน หลังจากเห็นโพสต์ก็ยังไม่ได้คุย แต่พิมกับน้องและป๊าก็กำลังหาทางออกอยู่ ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันยากมาก สำหรับพิมมองว่าครอบครัวของเราก็ปกติ มีช่วงเวลาที่มีความสุขตอนเด็ก พิมก็เป็นลูกที่ได้รับความรักมาเต็มที่ตั้งแต่เด็ก ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงเป็นอย่างนั้น

พิมค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่พูดและว่าพิมก็ทำเต็มที่ในฐานะลูกคนหนึ่ง พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ และอยากขอร้องทุกคนว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย พิมไม่มีความจำเป็นต้องโกหกอะไรเลย พิมก็แค่เล่าประสบการณ์ชีวิต สักวันข่าวนี้มันจะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต ครอบครัวทุกครอบครัวมีเข้าใจ ไม่เข้าใจกันบ้าง เป็นปกติอยู่แล้ว พิมเชื่อว่าทุกคนต้องมีการไม่เข้าใจกันบ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไรที่ใหญ่เลย

พิมก็ไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงจุดนี้ พิมต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ที่เรื่องนี้ไปกระทบจิตใจหลายๆ คน และทำให้หลายคนที่อ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ สำหรับคนที่เป็นห่วง ก็ขอบคุณค่ะ พิมได้รับกำลังใจเยอะมาก เป็นช่วงเวลาที่คนที่รักเราส่งพลังมาเยอะมาก พิมหวังว่าพิมจะไม่ได้พูดเรื่องนี้อีกแล้ว 

Previous article“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศลงจากคาน
Next articleทนายความ เผย จูน ฟ้อง 10 ล้าน มือที่สาม