ทนายความ เผย จูน ฟ้อง 10 ล้าน มือที่สาม

305

หลังจากที่ “หนุ่ม” วงกะลา ออกมายอมรับว่าตนมีมือที่สามเข้ามา ตอนนี้แยกกันอยู่กับภรรยานาน 2 ปี และกำลังดำเนินเรื่องการหย่า ทางด้านทนายพัฒน์ ทนายความของจูนยืนยัน “จูน” ภรรยาเดินหน้าฟ้องมือที่สาม 10 ล้านบาท 

ล่าสุด “ทนายพัฒน์” ทนายความของ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา เผยว่า “คุณจูนติดต่อมาหาเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. เรื่องการปรึกษาเรื่องการฟ้องร้องบุคคลที่สามที่เข้ามาในครอบครัว พร้อมทั้งเล่าว่าเจ็บปวดมากกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องไปพบจิตแพทย์ ช่วงหลังพยายามทำใจที่จะมูฟออน จูน เล่าให้ทนายความฟังว่ารู้เรื่องราวมือที่สามเข้ามาในครอบครัวตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 9 เดือน ตอนนั้นระแคะระคายทราบมานานแต่ไม่มีหลักฐานชัดเจน

ล่าสุดที่เห็นเป็นข่าวก็ชัดเจนว่าเป็นคนเดียวกัน ประกอบกับแฟนคลับของ หนุ่ม กะลา ที่ส่งหลักฐานมา บุคคลที่สามที่ไปคอนเสิร์ตทุกครั้งที่ จูน ไม่ได้ไป ส่วนที่ หนุ่ม กะลา บอกว่าแย่งกันอยู่ 2 ปี ยืนยันว่าแยกกันอยู่จริงๆ แต่ยังติดต่อพูดคุยกันฐานะ พ่อ แม่ ลูก โดยในฐานะ จูน เป็นภรรยามีทะเบียนสมรสอยู่ก็มีสิทธิตามกฎหมาย มีอำนาจจะฟ้องร้องมือที่สามได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ตอนนี้ตกลงจะฟ้องจำนวนเงิน 10 ล้าน ส่วนจะได้เงินเท่าไหร่ไม่สำคัญ สำคัญคือการออกมาครั้งนี้เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เรื่องการหย่าได้พูดกับหนุ่ม กะลา เบื้องต้น จูน ยอมหย่า อยู่บนข้อตกลงสัญญาการหย่า โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สิน เรื่องลูก หน้าที่ของพ่อแม่ว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าสองฝ่ายตกลงกันได้ จูน ก็พร้อมจะเซ็นใบหย่าทันที 

Previous article“พิม พิมประภา” เผยปมปัญหากับแม่พร้อมน้ำตา
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ศิลปินใหม่ ของ กึ้ง เฉลิมชัย