“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงเหตุเลิก “ท็อป Lazyloxy”

127

อวดคลั่งรักกันแบบสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” และ “ท็อบ Lazyloxy” แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ลดสถานะเหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์รูปคู่สุดท้ายพร้อมอธิบายเหตุผลว่า “เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี เราเลิกกันด้วยความเข้าใจ เบียร์ไม่เคยเสียใจที่เราได้รักกัน แสดงความรักต่อกัน ผ่านทุกข์และสุขด้วยกันท็อปไม่เคยละเลยเบียร์เลยถ้าท็อปไม่ต้องมีงานให้คิด มีอนาคตของค่ายและครอบครัวให้ดูแล ด้วยภาระหน้าที่ของเราสองคน เราก็ไม่อาจมามัวแต่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ ตอนนี้ต้องกลับไปเดินบนเส้นทางของตัวเอง แล้วทำมันให้ดีที่สุด

ตลอดเวลาที่คบกันมา เราพยายามจะเต็มที่ให้ได้ในทุกๆเรื่อง แต่มันก็เหนื่อยมากเลยสำหรับเราที่ต้องต่างคนต่างคิดงานของตัวเอง แถมยังต้องหาเวลามาให้กันอีก กลายเป็นว่า เราทำงานไม่มีความสุข เรารักกันมาก จะทำอะไรเราก็เป็นห่วงกันมากเกินไป เราทั้งคู่เป็นคนคลั่งรักเหมือนกัน แต่ข้อเสียความเข้มข้นในการงานของเราก็จางลงไปด้วย เราจำใจต้องกลับมาเป็นเพียงเพื่อนกันเสียไม่ได้ ไม่อยากมาผูกมัดกันไว้เผื่อวันใดอีกคนได้ไปเจอคนที่เหมาะสมกว่า

แต่ลึกๆแล้ว เราก็แอบคิดว่าถ้าวันนั้นต่างฝ่ายยังไม่มีใคร เราคงได้กลับมาดูแลกันและกันอีก รักของเราไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตแปลกหน้าที่ไหนพ่นออกมาทั้งนั้น ครั้งนี้มันได้บทเรียนอะไรเยอะมากจริงๆ เราต่างก็เติบโตไปอีกขั้น .ขอบคุณ Honey @reallazylife ที่เคยพยายามหลายๆอย่างเพื่อเบียร์

Previous article“โตโน่ ภาคิน” ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์รอบแรก
Next article“เพียว อัจฉราพร” หลั่งน้ำตาหลังแพ้โครเอเชีย