“เพียว อัจฉราพร” หลั่งน้ำตาหลังแพ้โครเอเชีย

195

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 (FIVB Nations League) ที่สนามนิลสัน เนลสัน สเตเดียม ในกรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก ผลการแข่งขันไทยพ่ายไป 3-0เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25

หลังจบเกม “เพียว” อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย กล่าวพร้อมกับหลั่งน้ำตาว่า “วันนี้เกมค่อนข้างที่จะแบบ ไม่ได้เป็นในแบบที่เราวางแผนกันไว้ ที่เราคิดกันไว้ค่ะ หนูก็มองว่าเขาเล่นได้ค่อนข้างดี เขาเล่นด้วยความสบายๆ สนุกสนาน แต่กลายเป็นว่าความเครียดค่อนข้างจะตกมาที่ฝั่งเราเองมากกว่าในวันนี้ อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวพวกเรา คือพวกเราสู้กันมาขนาดนี้

หนูอยากให้ทุกคน มองเราครั้งแรกเหมือนที่มองเรา ทุกคนไม่ได้มาคาดหวัง ไม่ได้มากดดันในตัวพวกเรา อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ ติได้ ด่าได้ แต่กำลังใจมันก็สำคัญกับตัวพวกเรา ตอนนี้พวกเราตั้งใจมากกับทุกการแข่งขัน แต่มันอาจจะไม่ได้ดั่งใจเราทุกแมตช์ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจสู้ไปกับเรา ค่อยๆ ดูเราเติบโต และก้าวผ่านอุปสรรคที่เราเจอไปด้วยกัน

อันนี้หนูคิดว่าเป็นความสุขระหว่างทางมากกว่า มากกว่าที่คุณจะไปรอเราตรงนู้น แล้วเราไปหาคุณตรงนั้น หากคุณเดินไปกับพวกเรา สิ่งที่เราเจอและเดินไปด้วยกัน หนูว่าจะรู้สึกอุ่นใจกันมากกว่าค่ะ” ตอนนี้ทีมชาติไทยอยู่ในอันดับ 13 แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน

Previous article“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงเหตุเลิก “ท็อป Lazyloxy”
Next articleไฮไลท์บอล เอสโตเนีย 0-3 เบลเยียม (ฟุตบอลยูโร)