“เบส รักษ์วนีย์” ไม่เปรียบเทียบรักเก่ากับคนใหม่

26

“เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เผยถึงรักครั้งเก่า ไม่เคยคิดเอารักเก่ามาเปลี่ยนกับรักใหม่ แต่เราก็ได้เรียนรู้คน และไม่คิดปิดกั้น 

ล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์” เผยได้บทเรียนจากรักครั้งเก่า โดยเจ้าตัวเผยว่า “ครอบครัวไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร ยังมองพี่เขาเป็นลูกอีกคน ตอนเขาขนของออกไป พ่อหนูก็อยู่ พ่อหนูนั่งอยู่ข้างล่าง เขาก็ขนของข้างบน ข้างล่าง ยังถามว่าแล้วไปอยู่ที่ไหน เอาของไปไว้ที่ไหน บ้านเสร็จตอนไหน ถึงแม้ตอนนั้นข่าวจะออกไปแล้วว่าพ่อหนูให้สัมภาษณ์ว่าอะไร แต่เขาก็คุยกัน พ่อหนูถามว่าแล้วอยู่ยังไง อยู่กับใคร พ่อหนูก็ถามไถ่ปกตินะคะ ไม่ได้ทะเลาะหรือโกรธกัน

ซึ่งตอนนั้นพี่เขาก็รู้เพราะข่าวออกไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีความสัมพันธ์แบบพ่อลูกกัน ทุกวันนี้หนูไม่คุย จบกันหนูเคลียร์นะ เราคุยกันตลอดแม้แต่วินาทีสุดท้ายว่าเรารู้สึกอะไรบ้าง เรารู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ ซึ่งตอนคบหนูเต็มที่มาก ถามว่าบทเรียนเราได้อะไร หนูไม่ได้บทเรียนเฉพาะกับตรงนั้น หนูคิดว่ากับคนใหม่ก็ต้องศึกษาใหม่ ไม่ใช่เอาสิ่งที่ได้จากคนเก่ามาเปรียบเทียบว่าเขาจะทำกับเราเหมือนกัน หนูแค่ได้เรียนรู้ผู้ชายคนนี้ว่าอ๋อ เขามีความคิดแบบนี้

ในโลกนี้มีผู้ชายคิดแบบนี้ด้วย เราได้เรียนรู้ตรงนั้น ไม่ได้เอาประเด็นคนเก่ามาเทียบกับคนใหม่ เราพร้อมเปิดใจให้คนใหม่และเรียนรู้เขาไป ต่อให้คนใหม่เจ้าชู้ก็ไม่ได้เอาไปเทียบกับคนเก่า ถ้าเจอเหตุการณ์นอกใจก็คงเสียใจอีกครั้งแค่นั้นเอง แต่ก็คือคนใหม่ เราไม่ได้เปรียบเทียบกัน 

Previous articleเอ ศุภชัย เยี่ยม เอส กันตพงษ์ ปฏิหาริย์มีจริง
Next articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก) โครเอเชีย 0-0 (4-5) สเปน