“ไบร์ท นรภัทร” ทุ่มหมดหน้าตัก เซอร์ไพรส์พ่อแม่

41

นักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” เอาใจคุณแม่ด้วยการให้ทอง 1 กิโลกรัม ส่วนคุณพ่อซื้อภูเขาให้1ลูก ทั้งหมดจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ

โดย “ไบร์ท นรภัทร” เปิดใจว่า “คุณแม่เป็นคนชอบทองมากครับ ก่อนหน้านี้ซื้อทองรูปพรรณเป็นกำไลข้อมือ แม่ก็อยากจะได้อีก เลยมาคิดว่าแล้วเราจะซื้อทองรูปพรรณไปอีกถึงเมื่อไหร่กัน ซื้อไปขายกำไรไม่ได้อะไรเลยเสียค่าเหน็จหมด ก็เลยบอกแม่ว่าซื้อทองแท่ง อีกอย่างคือแม่บอกว่าอยู่กรุงเทพฯ มา 20 กว่าปีไม่เคยไปเยาวราชเลย พอดีวันนั้นเสร็จงานเร็วก็เลยพาแม่ไปเยาวราช ไปซื้อทอง แม้ตอนนี้ราคาทองขึ้นก็สู้ ไม่อยากรอแล้ว เดี๋ยวตังค์หมด

ถือว่าทำฝันให้แม่ ความต้องการคือซื้อทอง 99.99% มันเป็นทองที่อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ทั่วโลก ถ้าที่ไทยจะ 96.5% เราเลยรู้สึกว่าทอง 99.99% ดีกว่า แต่ทอง 99.99% มันสตาร์ตที่ซื้อ 1 กิโลเท่านั้น เราก็ซื้อ 1 กิโลเสียเลย ผมชอบเห็นเวลาเขาดีใจ เขายิ้ม หัวเราะ รู้สึกว่าเขาเหมือนเด็ก คือวันนั้นก็ยิ้มไม่หุบ ซื้อสวนให้คุณพ่อ ประมาณ 40 กว่าไร่ ของพ่อก็ใหญ่เหมือนกัน เป็นภูเขาทั้งลูก จ.เพชรบูรณ์ ไม่ได้ลูกใหญ่มาก แต่เป็นภูเขา ก็หมดหน้าตัก

เอาเป็นว่าที่ดังเปรี้ยงรอบหลังปีที่ผ่านมา ก็คือให้พ่อกับแม่หมดแล้ว ต่อไปจะถึงตาเราแล้ว ก็ทำไปเรื่อยๆ ครับ วุ่นวายมากๆ หลายเรื่องมากๆ เราไม่เคยซื้อที่ไง นี่คือครั้งแรก เราก็คิดว่าซื้อที่แล้วจบ แต่ค่าดำเนินการรวมๆ แล้วจะซื้อที่ได้อีกแปลงเลย เยอะมาก 

Previous articleอัญชิสา-พัชรินทร์-กษิดิศ เข้ารอบตัดเชือกไอทีเอฟ
Next article“แอนนา” ไม่คิดโกง ขออนุญาตทำกล่องสุ่มแล้ว