“แอนนา” ไม่คิดโกง ขออนุญาตทำกล่องสุ่มแล้ว

106

“แอนนา วรินทร วัตรสังข์” หรือ “แอนนา ทีวีพูล” เข้าพบตำรวจไซเบอร์ และถูกแจ้งข้อหาฉ้อโกงคดีขายกล่องสุ่มทองคำทิพย์ และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังจากมีผู้เสียหายกว่าหลายล้านบาท

โดย “แอนนา” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกถึงเรื่องที่ถูกแจ้งข้อหาว่า “ตัวเองไม่มีเจตนาฉ้อโกง ตัวเองได้ทำกล่องสุ่มจริงๆ และระบุชัดเจนว่าเป็นสกินแคร์ เป็นอาหารเสริมในราคาต่างๆ และที่สำคัญได้มีการทำเอกสารขออนุญาตถูกต้องทุกขั้นตอนในการเปิดขายกล่องสุ่ม” และเจ้าตัวได้แชร์โพสต์ของเฟซบุ๊ก “คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี”

ซึ่งมีเนื้อหาว่า “ลูกค้าของแอนนาที่แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก ลูกค้าที่ได้กำไรไม่ขาดทุนจากทองเอากำไรมาลงถัวแล้วก็กำไรอยู่ดีแต่ก็จะเอาทั้งดอกทั้งต้น ส่วนกลุ่มสอง ลูกค้าที่ได้ของบางส่วนเอาแต่ต้นดอกไม่เอา คิดแต่ยอดความเสียหายจริง สลิปที่โอนจริง  และกลุ่มที่สาม คือ ลูกค้าที่ไม่ได้อะไรสักอย่างเข้ามาทีหลังและวงดันแตกก่อน  พร้อมกับวิเคราะห์เรื่องของแอนนาว่า

ถ้าตัดกลุ่มแรกออกบอกเลยแอนนาจะรอดและมีตังใช้หนี้ในกลุ่ม 2 และกลุ่ม 3 แต่ถามว่ายอมมั้ย มันไม่ยอมหรอก อย่ามาด่าดิฉันมึงไปด่าลูกค้ากลุ่มที่ 1 โน้นที่เตะถ่วงไว้ ไม่เชื่อก็ถามแอนนาดูว่าจริงหรือไม่จริง สงสารแอนนานะจากยอดเงินในบัญชี และขายของวันต่อวันจะได้คืนยังไง ถ้าเธออุ้มอีกลุ่ม vip ไม่ปล่อย

Previous article“ไบร์ท นรภัทร” ทุ่มหมดหน้าตัก เซอร์ไพรส์พ่อแม่
Next articleไฮไลท์คลิปบอล นอร์เวย์ 1-2 สกอตแลนด์ (ฟุตบอลยูโร)