“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เตรียมงานแต่ง 4 วัน ใน 4 เดือน

252

ฌอห์ณ จินดาโชติ และภรรยาสาวดีไซเนอร์ เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา เตรียมฉลองมงคลสมรส จัด 4 ครั้ง ใน 4 เดือน ที่ตอนนี้คืบหน้าไปได้กว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว วางใจฝ่ายหญิงรสนิยมดี วางดีเทลงานละเอียดยิบ ไม่ปล่อยผ่านง่ายๆ

ล่าสุด “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยถึงความคืบหน้าการจัดงานแต่งว่า เตรียมงานแต่งประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์  มันมีหลายวันมาก มันจะมีงานบุญใหญ่ก่อนที่เราบูรณะพระเจดีย์เสร็จ เราก็จะไปร่วมฉลองแต่งชุดไทยที่นั่น เราจะมีงานหมั้น เราจะมีงานฉลองมงคลสมรสที่เชียงรายอีก มันมีหลายงานแยกเป็นเดือนๆ ออกไป จัดทั้งหมด เกือบ 4 เดือน เดือนละงาน เพราะว่าเราก็ต้องทำอย่างอื่นด้วย คุณเพชรเขาก็แฟชั่นวีกที่ดูไบ เดือน 10 เราต้องพัก แล้วเขาก็ต้องไปจัดแฟชั่นโชว์

ผมเองก็เปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง เริ่มทำบุญเดือน 7 งานหมั้นเดือน 8 งานผู้หลักผู้ใหญ่เดือน 9 เว้นวรรคเดือน10 และเดือน11 ฉลองมงคลสมรสที่เชียงราย มันเป็นสถานที่เดทแรกๆ ของเรา เราก็ไปปลูกต้นไม้กัน เราเคยไปดำนา ปลูกข้าวกันที่นู่น คุณแม่ของคุณเพชรเองก็มีบ้านอยู่ที่นู่น และญาติหลายๆ ท่าน มันเป็นสถานที่ที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ แล้วเราก็เคยตั้งหมุดกันไว้ว่า ชีวิตบั้นปลายเราอยากไปอยู่ที่นู่น

เราก็เลยอยากให้ทุกคนได้เห็นบรรยากาศของเราและเข้าใจว่าทำไมเราถึงชอบเชียงราย ส่วนงานที่กรุงเทพฯ จะเป็นงานหมั้น เป็นงานผู้ใหญ่ เราก็พยายามทำเต็มที่ที่สุดที่เราชอบ ส่วนเรื่องชุดเท่าที่คุณเพชรเขาวาง 4-5 ชุด ส่วนชุดเจ้าบ่าวผมให้คุณเพชรช่วยตัด รสนิยมเขาดี

Previous article“เนเน่” บินไทย มีทติ้งฉลองวันเกิด 26
Next article“เมย์ รัชนก” เข้ารอบ 8 คน คาปาลอาปี