“เนเน่” บินไทย มีทติ้งฉลองวันเกิด 26

20

เตรียมเซอร์ไพรส์ ชาวอะตอม  เมื่อ “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์  หรือ เจิ้งหน่ายซิน ศิลปินสาวไทยที่ไปโด่งดังที่แดนมังกร เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทย ฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ที่ Show DC ในวันที่ 25 มิถุนายน 2566 นี้

นักร้องไทย “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์  หรือ เจิ้งหน่ายซิน” ที่ไปแจ้งเกิดเป็นศิลปินที่ประเทศจีน เตรียมเอาใจแฟนคลับชาวอะตอมไทย บินลัดฟ้า สร้างโมเมนต์และความประทับใจในงาน  “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok” ฉลองวันเกิดปีที่ 26 แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์เป็นการขอบคุณทุกความรักที่มีให้กันตลอดมา

โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงมีทติ้งครั้งนี้ว่า “กลับมาไทยครั้งนี้ เน่เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ กับงาน Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok ปีนี้เน่อยากกลับมาฉลองวันเกิด 26 ปีที่บ้านเกิด เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ได้จัดงานวันเกิด จะแค่ไปเที่ยว ไปกินข้าวกับครอบครัว ปีนี้เลยรู้สึกว่าเป็นปีที่พิเศษมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่จะจัดงานวันเกิดที่เมืองไทย และเพื่อนๆ มีแฟนคลับ และคนที่รักเรามารายล้อม

ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างโมเมนต์ไปด้วยกัน เพราะเน่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน และงานนี้ถือเป็นของขวัญของเน่ในปีนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ นะคะ” สำหรับใครอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิดของสาวเนเน่ สามารถซื้อบัตรได้ที่ทาง Ticketmelon

Previous articleวอลเลย์บอลสาวไทย พ่าย เยอรมนีใน เนชั่นส์ลีก
Next article“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เตรียมงานแต่ง 4 วัน ใน 4 เดือน