“น้องบลู๊คลิน” ลูกเวย์ นานา คว้าเหรียญเทควันโด

17

เวย์ ไททาเนียม และนานา ไรบีนา เป็นปลื้มที่ลูกชาย “น้องบรู๊คลิน กาย” วัย 10 ขววบ ได้เหรียญทองจากการแข่งขันเทควันโดรุ่น 9-10 ขวบ น้ำหนักไม่เกิน 32 กิโลกรัม พร้อมสนับสนุนสิ่งที่ลูกชอบ

ล่าสุด คุณพ่อเวย์-คุณแม่นาน เผยถึงการเล่นเทควันโดของน้องบรู๊คลินว่า “เขาชอบกีฬาด้วย บรู๊คก็เพิ่งได้เหรียญทองมา เป็นรุ่น 9-10 ขวบ น้ำหนักประมาณไม่เกิน 32 เขาชอบ และเขาก็ตั้งใจฝึกอาทิตย์ละ 4 วัน 6 โมงเย็นถึง 2 ทุ่มครึ่ง ทุกอาทิตย์เลย มีได้รับบาดเจ็บมา คืออีกคนเขาอาจจะพลาดก็มาโดนที่หน้าบรู๊ค เล็บเท้ามาจิ้ม ก็เลยเป็นแผลนิดหน่อย เขาก็พักไปแป๊บนึง แล้วเขาก็กลับมาสู้ต่อ แข่งต่อ

ก็ภูมิใจ บรู๊คเขาก็ชอบเล่นดนตรี เขาตีกลองตั้งแต่ 3 ขวบครึ่ง คือสองคนนี้จะมีความเป็นศิลปินสูงอยู่แล้ว ชอบดนตรี ชอบร้องเพลง แต่วันนี้มันก็ยังยากที่จะบอกว่าเขาจะเป็นอะไร จะทำอะไร เราก็จะถามเขาทุกครั้งครับ เราก็นำเสนอไป อย่างถามว่าอยากลองเล่นบาสมั้ย เขาก็จะตอบเองว่าชอบหรือไม่ชอบ ก็อยู่ที่ว่าเขาอยากจะทำอะไร ถ้าเขาอยากทำเราก็จะผลักดันเสริมไป

เราก็อยากให้เขาได้ใช้ชีวิตในวัยเด็กเยอะๆ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่หลายๆ อย่างเราก็แนะนำ ลองนั่นลองนี่มั้ย ถ้าเขาสนใจก็ทำต่อ อย่างเทควันโดเราก็แนะนำก่อน ตอนแรกเขาก็ยังไม่ค่อยอิน แต่เราอยากให้เขาลองเล่นดู ตอนนี้ไม่เลิกแล้ว

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” ยังโสด คบใหม่ไปไม่รอด
Next articleคลิปไฮไลท์ เยอรมัน 3-3 ยูเครน (ฟุตบอลกระชับมิตร)