“ดีเจเพชรจ้า” ยังโสด คบใหม่ไปไม่รอด

40

หลังจากที่ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” เลิกรากับอดีตภรรยา “นิวเคลียร์ หรรษา” แต่ยังคงครองความเป็นเพราะโสด ถึงแม้เคยลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่สุดท้ายไปไม่รอด

ล่าสุด “ดีเจพชรจ้า” เผยถึงสถานะโสดว่า “ไม่คิดว่าจะมีแฟนได้แล้วล่ะ ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันกับนิวเคลียร์ เขายังสร้างบ้านไม่เสร็จ ยังอยู่เฮฮาปาจิงโกะ แต่ไม่ได้อยู่ในฐานะผัวเมีย เป็นพ่อแม่ของน้องไทก้า เฮฮา ความสัมพันธ์ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ อยู่บ้านเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่ผมไม่ได้นอนห้องนั้น เวลาคิวผมนอนกับไทก้าก็ไปนอนห้องนั้น เป็นห้องกลางนอนกับลูก

ส่วนเขากำลังสร้างอยู่ ช่างน่าจะไปซาอุฯ สร้างนานเหลือเกิน  ก็ดีนะ ไม่เหงาดี ลงมาก็เห็นหน้าค่าตา ไม่ต้องโทร.คุย เราผ่านช่วงวิบากกรรมมาแล้ว ตอนนี้เราเป็นเหมือนเพื่อนกัน ลองมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด ไปลองคบกับสาวอื่นมาแล้ว คนละเดือน สองเดือน ก็รู้ว่าเราน่าจะทำไม่ได้ พามาเจอนิวเคลียร์ แฟนเก่าผมก็สู้ อย่างน้องนิวเล่นกับไทก้า นางก็เข้าไปนั่งเล่นด้วยเลย เรายืนอยู่ ก็อุ้ย ลุยอย่างนี้เลยเหรอ

ผู้หญิงของเราไปนั่งเล่นกับลูกด้วย ใจเราก็เอ้ ทำไมน้องไม่ไปนั่งที่อื่นวะ ก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากันได้หรือเปล่า ก็พามาบ้าน ก็บอกไทก้าว่าเป็นเพื่อน เราจัดปาร์ตี้บ่อย เพื่อนมาเยอะ เขาไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร รู้ว่าเพื่อนป๊าหมด นิวเคลียร์มีแฟนใหม่ ก็สบาย ทำใจมานานแล้ว เขาก็เคยปรึกษาว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม 

Previous articleธัญญ่า อัพหน้าเด็กที่เกาหลี
Next article“น้องบลู๊คลิน” ลูกเวย์ นานา คว้าเหรียญเทควันโด