ธัญญ่า อัพหน้าเด็กที่เกาหลี

25

ล่าสุดเราไปเที่ยวเกาหลี แล้วคุยกับแหม่ม วิชุดา นานแล้ว เขาทำหน้ามาสวยจังเลย เดี๋ยวไว้ไปบ้างนะ ก็คุยกันไว้ แล้วล่วงเลยมาถึงช่วง เม.ย. ล่าสุด เราก็ได้ไปเพิ่มความสวย (หัวเราะ) ตอนกลับมา หลายคนถามว่าไปฉีดฟิลเลอร์เหรอ ไปทำจมูกเหรอ จริงๆ แล้วไม่ได้ฉีดอะไรเพิ่ม จมูกก็ไม่ได้ทำ แต่คุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ มีดูดเหนียง หมอทำให้น้อยค่ะ ไม่ได้ทำเยอะ เราไม่ได้อยากเปลี่ยน แต่แค่ให้ดูสดใสขึ้น หมอเขาทำให้ธรรมชาติที่สุดค่ะ เขาไม่ทำเยอะ

เราชอบนะ เราอยากทำนิดหน่อย ให้แค่รู้สึกว่าดูอายุน้อยลง เพราะอายุ 47 แล้วมีความหย่อนคล้อย เรารู้สึกว่าต้องจัดการ เราบอกหมอเราอยากเก็บหนังตานิดนึง แต่หมอบอกว่าไม่ถึงเวลา เรารู้สึกอยากเก็บริ้วรอย แต่เขาไม่ให้ทำค่ะ ราคาไม่แพง ไปทำที่รพ. DA อยากบอกว่าหมอเกาหลีมือเบามาก เราตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกว่าเอ๊ะ ทำแล้วหรือเปล่า ไม่เขียวเลย มีแค่จัดเรียงไขมันใต้ตา ที่ประมาณวันที่ 3 จะเหลืองๆ นิดนึง แค่นี้เอง

อยากบอกว่าคนไปทุบหน้าคือดูดีม๊าก มีคนที่ทุบหน้าแล้วเราเห็น เปลี่ยนแล้วดูดีมาก สามีบอกว่าเออ ดีเนอะ หน้าไม่เปลี่ยน ดูเด็กลง จริงๆ ทางเกาหลีถ้าเราไม่บอกว่าเราต้องการเปลี่ยนหน้า เขาก็จะไม่เปลี่ยน เขาจะให้ดูอ่อนเยาว์ สดใสขึ้น แต่ถ้าคนอยากเปลี่ยนหน้าเท่าที่ไปเห็น โอ้โห ดูดีมากเลย แต่หมอไม่รู้ทำยังไง มันไม่เขียวเลยจริงๆ เราไม่เจ็บ แต่ตื่นเต้นบ้าง ผ่านไปแล้วมันไม่เจ็บ แปลกมาก 

Previous articleเคล็ดลับที่ควรรู้หากอยากขายรถบ้านมือสองให้ได้ราคาดี!
Next article“ดีเจเพชรจ้า” ยังโสด คบใหม่ไปไม่รอด