“ลีโอ อธิป” ยุติแชมป์ 200 สมัย ไมค์ปลดหนี้

23

“ลีโอ อธิป โสดา” ประกาศอำลาแชมป์ 200 สมัย รายการไมค์ปลดหนี้ พร้อมเงินสะสมกว่า 5,555,555 บาท และยอดบริจาคเงินทั้งหมด 950,102 บาท และจากตามความฝันจนประสบความสำเร็จ ทำให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้น นำเงินไปไถ่หนี้ที่นาให้แม่ และตัดสินใจหยุดเพราะอยากเป็นเหมือนไอดอลของตน “พี่ไรอัล”ด้วย

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา “ลีโอ อธิป โสดา” แชมป์รายการไมค์ปลดหนี้ 200 สมัย วัย 17 ปี ได้ประกาศยุติการเป็นแชมป์ครบ 200 สมัย พร้อมเงินรางวัลกว่า 5  ล้านบาท เพราะตนประสบความสำเร็จแล้วทั้งการร้องเพลงและปลดหน้ให้ที่บ้าน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ดีใจมาก ก่อนหน้านี้ไปหาประสบการณ์เป็นร้อยเวที แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จ พอมารายการนี้ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจะปลดหนี้ ทำให้แม่ผมครอบครัวผมสบายใจขึ้น

และก็ประสบความสำเร็จในการร้องเพลงครับ ดีใจมากๆ แต่มันก็ต้องมีการเลิกราและจบไปครับ วันนี้ผมอยากขอยุติการเป็นแชมป์ไว้ที่ 200 สมัยครับ ผมได้ก้าวผ่านความตั้งใจของผมมาแล้ว มันเป็นแรงผลักดันของผมเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางของผมที่ผมได้ตั้งเอาไว้ ตอนนี้ผมสำเร็จแล้ว

และที่ไม่อยากไปต่อคือผมไม่อยากจะเกินไอดอลของผมครับนั่นก็คือพี่ไรอัลครับ เดินทางต่อสู้มาจนถึง 200 ผมก็ไม่ได้อยากจะเทียบเท่าพี่ไรอัลแต่ว่าผมอยากเป็นเหมือนพี่ไรอัล วันนี้ผมทำได้สำเร็จต้องขอขอบคุณทุกๆ คนครับ ขอบคุณพ่อๆ แม่ๆ FC ทุกคนที่คอยให้กำลังใจผมตั้งแต่สมัยที่ 1 จนถึงวันนี้ และที่ผมอยากขอบคุณมากที่สุดก็คือคุณแม่ของผมครับ”

Previous article“โบว์” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” แจงเงินพึงได้ตามชอบธรรม
Next articleเจาะลึกวิตามินบี 1 ประโยชน์เพียบ รีบหามากินด่วน!