“โบว์” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” แจงเงินพึงได้ตามชอบธรรม

26

หลังจากที่ “เปิ้ล ไอริณ” เดินหน้าดำเนินคดีกับ “คุณโบว์” อดีต ผจก.เก่า ว่าขโมยเงินในซอง ค่าว่าจ้างงาน พร้อมกับ บ.เวิร์คพอยท์ และพิธีกรรายการ “เปาะเปี้ยะ”

ล่าสุด “โบว์” คู่กรณี ได้ออกมาชี้แจงว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีของคุณ วันนี้ขอขออนุญาตชี้แจง ตนเป็นคนในคลิปและไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของคุณเปิ้ล ไอริณ โบว์เป็นฟรีแลนซ์ที่ขายงานให้กับคุณเปิ้ล ไอริณ รวมถึงศิลปินคนอื่นๆ โบว์หยิบเงินจากซองที่ทางรายการจ่ายให้คุณเปิ้ล ไอริณ นั้น เป็นเรื่องจริง แต่ไม่ใช่เป็นการลักทรัพย์ มันคือการเข้าใจผิดหรือมีการสื่อสารคลาดเคลื่อน

โบว์ได้ตกลงค่าตัวกับคุณเปิ้ล ไอริณ ไว้แล้วว่า งานออกรายการนี้ 10,000 บาท แต่โบว์ขายงานได้ในราคา 15,000 บาท ดังนั้น เงิน 5,000 ตรงนั้นคือเงินที่โบว์พึงได้โดยชอบธรรม ซึ่งเป็นค่าตอบแทนในการทำงานของ และการที่โบว์หยิบเงินจากซองก็ทำอย่างเปิดเผย หยิบขณะที่คุณเปิ้ล ก็อยู่ในสถานที่เดียวกันด้วย และทราบดีว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติด  ในส่วนของคดีความยินดีพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรม ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่  โบว์กราบขอโทษบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

และคุณปอเปี๊ยะ กาลเวลา เสาเรือน ด้วยหัวใจ ที่ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าว โบว์อยากขอโทษคุณเปิ้ล ที่อาจจะสื่อสารกับคุณเปิ้ล คลาดเคลื่อน เป็นเหตุให้คุณเปิ้ล เข้าใจผิดและเกิดเหตุบานปลายดังกล่าว และโบว์อยากขอร้อง วิงวอนคุณเปิ้ล อย่าดึงคนบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องมาโยงกับเรื่องนี้โดยอาศัยประเด็นทางการเมืองเลยค่ะ”

Previous article“เพชร สหรัตน์” เดินหน้าศัลยกรรมใบหน้า
Next article“ลีโอ อธิป” ยุติแชมป์ 200 สมัย ไมค์ปลดหนี้