“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษ บิวกิ้น มันคือการเล่นกัน

27

หลังจากมีคลิปที่ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ถูก “กันต์ กันตถาวร” ถีบขณะกำลังถอดหน้ากากมันฝรั่ง ในรายการMask Singer 12 เกิดกระแสถึงความไม่เหมาะสมที่ทำกับแขกรับเชิญ

ล่าสุด “กันต์ กันตถาวร” ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์คลิปวิดีโอขอโทษ โดยกล่าวว่า “ได้เห็นข่าวในรายการ Mask Singer 12 กันแล้ว ผมในฐานะพิธีกร ที่มีภาพ มีคลิปออกไปว่าได้ทำการเหมือนจะกระโดดถีบน้องบิวกิ้น ในขณะที่ถอดหน้ากาก ก็ต้องขอแจ้งนะครับว่า มันคือการเล่นกันระหว่างผมกับน้องบิวกิ้น เป็นความสนุกสนานกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ แต่ถ้ามันทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปบ้าง หรือมันไม่สมควรก็ขอโทษทุกคนเอาไว้ด้วยแล้วกัน แต่จริงๆ แล้ว คนที่ผมควรขอโทษมากที่สุดคือน้องบิวกิ้น

ทุกคนก็น่าจะได้เห็นโพสต์ที่น้องบิวกิ้นออกมาอธิบายแล้วนะครับว่า จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร จากผมแล้วมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ เราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานจนจบรายการ ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้ามันเป็นประเด็นที่ทำให้คนรู้สึกว่ามันเกินเลยไปหรือเปล่า ในฐานะพิธีกรยังไงผมขออภัยเอาไว้ด้วย

รวมถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานในการขอโทษ ถ้าทำให้รู้สึกว่ามันเกินเลยไปในการถ่ายทำ จริงๆ แล้วมันคือการทำเพื่อความสนุกสนาน ยอมรับผิดแบบลูกผู้ชายเลย ขออภัยน้องบิวกิ้นไว้ด้วยแล้วกัน และขอย้ำอีกครั้งครับ ในหลายสิ่งที่เราเล่นด้วยกัน เราทำเพื่อความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำ แต่ไม่ได้ถูกเอามาออนแอร์ ว่ามันคือความสนุกสนานระหว่างการถ่ายทำ”

Previous article“ญาญ่า” จับโป๊ะ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน
Next article“เปิ้ล ไอริณ” เดินหน้าฟ้อง เผยเหมือนโดนหมารุม