“เปิ้ล ไอริณ” เดินหน้าฟ้อง เผยเหมือนโดนหมารุม

24

เปิ้ล ไอริณ หรือ น.ส.ไอริณ ศรีแกล้ว เมื่อเวลา 10.00 น. (9 มิ.ย.66) ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เนื่องจากพบการกระทำที่ไม่ชอบธรรมเกิดขึ้นหลายครั้ง

ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” เผยว่า “วันนี้ เปิ้ล มาแจ้งความ กับคุณโบว์ ในมาตรา 334 คดีลักทรัพย์ และดำเนินคดี มาตรา 328 คุณ ปอเปี๊ยะ แจ้งในข้อหา สงสัยในการร่วมกันลักทรัพย์และ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ในข้อหา นำสื่อบางตอนในรายการ อันมีข้อความ ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด นำมาซึ่งความเกลียดชัง และการหมิ่นประมาท ในครั้งนี้ตนอยากให้เวิร์คพอยท์ออกมาแสดงความรับผิดชอบในประเด็นที่เกิดขึ้น

ยังกล่าวถึงกรณีที่ไปออกรายการ แล้วมีบางช่วงบางตอนที่ถามถึงการแต่งกายชุดลูกเสือ ตนก็แสดงความคิดเห็นแล้วระหว่างนั้นกลับพบว่าทางรายการมีการโฟนอิน อาจารย์เจษฎ์อยู่ ในขณะที่ตนกำลังแสดงความคิดเห็น เหตุใดจึงให้คนในพรรคส้มมาแอบฟังและมาวิจารณ์ตน และ ปอเปี๊ยะ ก็ชี้หน้าด่าตน พูดได้เลยว่าสิ่งที่โดนกระทำเหมือนหมาลอบกัดเหมือนหมาที่รุมกัดคน หากถูกฟ้องกลับก็คิดว่าคนที่ตั้งใจออกมาปกป้องชาติศาสนา พระมหากษัตริย์เค้า

ไปรายการนี้เพราะเค้าโดนรังแกมาเค้าโดนยกเลิกงานเหมือนเค้าจะไปหาที่พึ่งแต่พอไปถึงคุณเอาคนฝั่งโน้นมาดีเบตกับเขากลางรายการโดยที่ไม่บอก หัวข้อคุณก็ไม่ได้ หมกเม็ดทำไม แล้วยังจะฟ้องกลับอีกเหรอ  ต้องการ save 112 และปกป้องสถาบัน  เปิ้ลเชื่อว่าฟ้าดินคงไม่ปล่อยเรื่องนี้เกิดขึ้นหรอกค่ะ

Previous article“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษ บิวกิ้น มันคือการเล่นกัน
Next articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)