“ญาญ่า” จับโป๊ะ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน

63

ญาญ่า อุรัสยา” เปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี งานนี้ฝ่ายสาวจับโป๊ะได้ แต่ก็ตื่นเต้น

ล่าสุด “ญาญ่า” เปิดใจถึงวันที่ “ณเดชน์” ขอแต่งงานว่า “หนูเตรียมตัวนานแล้ว หนูคิดไว้เยอะมาก แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นทริปนี้เลย แต่ว่าก็สวยไว้ก่อนก็ดีค่ะ วันนั้นเป็นวันที่พี่แบร์โป๊ะมากๆ เพราะทั้งวันเราชิลกันมาก เขาไม่เร่งเลย ตอนที่ไปถึงปุ๊บก็ชิลมากๆ ว่ายน้ำขึ้นไปคิดไว้ว่าจะนอนผึ่งตัวให้แห้ง ปูผ้าปุ๊บนอนปั๊บ หันไปอีกทีพี่แบร์เปลี่ยนชุดเสร็จแล้ว เขาก็บอกให้เรารีบเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้ ญ่าก็บอกว่าไม่ได้ๆ ตัวเปียก ยูต้องรอให้ไอตัวแห้งก่อน เขาก็บอกว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเดี๋ยวนี้

ญ่าก็เริ่มรู้สึกว่าทำไมเหรอ (หัวเราะ) เขาบอกต้องไปดูพระอาทิตย์ตกดิน เราก็ดูเวลาบอกหกโมงเอง พระอาทิตย์ตกดินสองทุ่ม เขาก็เริ่มหน้าแดง ก็บอกว่าต้องไปจองที่ หนูเงยหน้าไปดูไม่มีใครสักคน แต่หนูก็เปลี่ยนชุดแล้วไปที่ที่เขาเตรียมไว้แล้วว่าตรงนี้สวยสุด

หนูก็เริ่มหัวใจเต้นแรง แต่สักพักนึงเห็นเพื่อนร่วมทริปที่ ย่องๆ วิ่งผ่านกำแพง ตอนนั้นในใจก็รู้แล้วค่ะ ตอนที่เขาจะขอก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นมากเพราะรู้แล้วว่าเขาจะขอ ตอนที่สวมแหวนสาบานเลยค่ะว่าหนูไม่ได้มองแหวนด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามองอะไร ถามกันว่ารู้สึกแปลกมั้ย รู้สึกเปลี่ยนมั้ย ก็รู้สึกว่ามั่นคงขึ้น รักมากขึ้น 

Previous article“ชมพู่ อารยา” เมินดราม่าชุดแดง มองบวก
Next article“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษ บิวกิ้น มันคือการเล่นกัน