“เข็ม ลภัสรดา” โพสต์คำคม ไม่โยงถึงใคร

39

หลังจากที่ “เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ได้โพสต์คำคมเกี่ยวเพื่อนแท้และศีล 5 ทำให้หลายคนโยงโพสต์ดังกล่าวไปถึงเพื่อนสาวของเธอ ที่มีข่าวเป็นมือที่สามระหว่างคู่สามีภรรยา “จินหนิง ปณิตา”

ล่าสุด “เข็ม ลภัสรดา” เปิดใจเกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าวว่า “เข็มอ่านหนังสือเยอะ เราเองก็เป็นคนชอบเขียนแต่ว่าบางทีมันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรกับตัวเข็มนะ ไม่ได้เกิดกับตัวเข็มหรือไม่ได้เกิดจากเพื่อนหรือคนรอบข้างแต่เป็นการอ่านหนังสือ เราอ่านหนังสือเรื่องนี้เราน่าจะแชร์นะ ก็คือเรื่องจริงบางทีเราก็แชร์ บางทีดูซีรีส์เราก็ได้คำอะไรมาเราก็เอามาเขียนเป็นจินตนาการของเราอะไรแบบนี้

บางทีเรื่องเพื่อนก็อาจจะเป็นเพื่อนของเพื่อนมาเล่าให้เราฟังหรือเป็นคนข้างๆ ตัวหรือเป็นคนไกลตัวที่มันน่าจะเป็นแบบนี้แล้วเขาเป็นเพื่อนกันแล้วไม่น่าจะทำแบบนี้ เพื่อนกันน่าจะเป็นแบบนี้อะไรแบบนี้เราก็เอามาเขียน เป็นการ พูดลอยๆ ไม่ได้มีความหมายสื่อถึงใครหรือใครพยายามจับที่จะไปสื่อถึงใคร คนชอบหาว่าเข็มดราม่าแต่เรามองว่ามันคือความจริงมันคือสัจธรรมถ้าคุณไม่ปรุงแต่งอะไรเลย

คุณมองใจเป็นกลางเอาตัวเองออกมาแล้วมองเข้าไปเออมันคือเรื่องจริงแต่ปรากฏว่ากลายเป็น เฮ้ย เข็มเขียนแบบนี้มันดราม่าว่ะ ชีวิตดราม่า เฮ้ย จริงเพียงแต่ว่าคุณไปปรุงกันเองแล้วรับมันไม่ได้หรือเปล่า ส่วนเพื่อนเราก็ไม่ได้คุย เพราะเขาก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังเข็มรู้จักคนอื่น 

Previous articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)
Next article“โป้ โยคีเพลย์บอย” ปลื้ม พิธา ร้องเพลง คืนนี้ขอหอม