“โก โกสินทร์” ขายผักช่วยแม่ยาย ไม่อาย

94

การเป็นกระแสหลังจากที่มีภาพ นักแสดงหนุ่ม”โก โกสินทร์ ราชกรม” นั่งขายผักแบกะดิน ทำเอาคนงงว่าถ่ายละคร หรือขายของจริง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันมาขายผักช่วยแม่ยาย

ล่าสุด “โกสินทร์” เปิดใจกับว่า “ที่ขายอยู่ตอนนี้คือ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ก็ออกขายของที่มีอยู่ในสวน มีพริก มะเขือเปราะ ตะไคร้ ใบมะกรูด หัวข่า ทุกอย่างขาย 5 บาท ช่วงนี้ฝนตกก็จะมีหน่อไม้ กิโลกรัมละ 20 บาท จะเรียกว่าเป็นธุรกิจเครือญาติก็ได้ เพราะว่าแม่ยาย พ่อตา ก็จะมาขายขนม ส่วนผักก็จะเป็นคุณป้าผมมาขาย ที่นี่จะเป็นตลาดเวียน วันนี้ตลาดนี้ วันรุ่งขึ้นก็จะเป็นอีกหมู่บ้านหนึ่ง ผักเก็บมาจากในสวนทั้งหมดเลย

จะบอกว่า ที่ภาคเหนือเขาเป็นจังหวัดเกษตรกรรม ที่นี่ปลูกหอมเยอะ ปลูกตะไคร้เยอะ แล้วที่นี่เขาปลูกหอมส่งให้กับโรงงานบะหมี่สำเร็จรูปแห่งหนึ่ง ทีแรกไม่ได้คิดว่าจะเป็นกระแสอะไรขนาดนี้ ไม่ได้หวังให้คนมาคอมเมนต์ หรือว่าจะเป็นการพูดคุยในโซเชียลว่า ทำไมต้องมานั่งขายอะไรพวกนี้ ผมก็งง เพราะว่านี่มันคือกิจวัตร มันคือไลฟ์สไตล์ของผม ในไอจีผมก็มีเดินเก็บผัก เดินชมสวน มีทั้งสวนผักสวนมังคุด ลำไย

นี่คือไลฟ์สไตล์ของผมนะ ผมก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นว่าผมตั้งแผงนั่งขายผักกับพื้น แล้วมันจะเกิดเป็นกระแสขึ้น ณ ตอนนี้ มาเชียงใหม่ผมออกขายอยู่แล้วครับ เพราะว่าผมต้องมาช่วยแม่ยายขนของ ขนโต๊ะ เครื่องมือทำขนม ถามว่าแรกๆ เขินไหม ไม่เลยครับ ขายของได้ตามปกติ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลบุนเดสลีกา) สตุ๊ตการ์ท 3-0 ฮัมบูร์ก
Next article“แก้ม วิชญาณี” สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมรับงาน