“แก้ม วิชญาณี” สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมรับงาน

145

“แก้ม วิชญาณี” ยอมรับว่าต้องปรึกษาจิตแพทย์ อยากเลิกร้องเพลง แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว พร้อมกลับมาทำงานแต่ทำเท่าที่ตัวเองรับไหว

ล่าสุด “แก้ม” เปิดใจถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ว่า “มันดีขึ้นค่ะ มันดีขึ้นมากๆ ค่ะ  ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ แล้วก็อยากจะขอบคุณแล้วก็ขอโทษถ้าทำอะไรที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่โอเคหรือว่าเป็นห่วง ทำให้ทุกคนไม่โอเคในเรื่องอะไรก็ตาม แก้มขอบคุณมากๆ และอยากจะขอโทษด้วยค่ะ ที่อาจจะไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น เราว่ามันสะสมมาเรื่อยๆ เราเพิ่งมาถึงจุดหนึ่งที่มันไม่ไหวจริงๆ ต้องไปพบกับผู้เชี่ยวชาญ ตอนนี้เราต้องรู้จักบาลานซ์ชีวิต รู้ว่าเราไหวตรงไหน เราไม่ต้องแข็งแรงตลอดเวลาก็ได้

แต่ตอนนี้พูดได้เลยว่าดีขึ้นมากๆ แต่ก็ไม่ถึงกับรับอะไรต่างๆ ก็พยายามบาลานซ์เท่าที่ทำไหวต่อไป แต่การร้องเพลงไม่หยุดแน่นอน คุณแม่เป็นพยาบาล คุณแม่รับฟังเสมอและตัวแก้มเองก็พยายามจัดการกับความรู้สึกตัวเองกับเรื่องต่างๆ อย่างเพลงล่าสุดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่อยากจะลุกมาทำเป็นพลังให้กับตัวเอง และส่งให้กับคนอื่นๆ ว่าไม่ใช่คุณคนเดียวนะที่จะเจอเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต ทุกคนเจอได้ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนรักตัวเอง

และดูแลจิตใจตัวเองมากๆ และผ่านไปได้ด้วยกัน เรื่องของโซเชียลก็ต้อง จัดการที่ตัวแก้มเอง โดยการปล่อยวาง ปล่อยวางในที่นี้คือไม่ไหวตรงไหนก็จะไม่อ่าน ในฐานะคนที่อยู่ตรงนี้ มันเป็นสิทธิของทุกคนสามารถพูดให้เรา คำติคำชมต่างๆ ได้ แต่เราเองก็ต้องรู้ใจว่าเราไหว”

Previous article“โก โกสินทร์” ขายผักช่วยแม่ยาย ไม่อาย
Next articleวอลเลย์บอลสาวไทย ตบชนะแคนาดา 3 เซตรวด ในเนชันลีกส์