“ลุกซ์” ย้อนเหตุการณ์แฟนเสียชีวิต

54

“ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ “ใบเตย อาร์สยาม” ต้องสูญเสียแฟนหนุ่มที่คบกันมา 12 ปี ไปจากอุบัติเหตุ ยอมรับว่าไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ส่วนพี่สาวก็ติดคุก เหมือนรักษาใครไว้ไม่ได้เลย 

ล่าสุด “ลุกซ์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องแฟนหนุ่มที่จากไปทั้งน้ำตา ผ่านทาง ยูทูบ Bitoey Familly Ep.Luxii Hometour ว่า โฮมทัวร์อีพีนี้มีลุกซ์คนเดียว อย่างที่รู้กันพี่ภูมิได้จากไปแล้วเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุการเสียชีวิตปอดอักเสบและติดเชื้อจากภาวะทรกซ้อนจากสมองที่มีอาการฟกช้ำ เกิดเหตุวันที่ 4 พ.ค.2566 ตอนเที่ยงคืน หลังผ่าตัดเสร็จหมอบอกว่าญาติต้องทำใจนะเพราะสมองกระทบกระเทือนมาก มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมแค่ 3 % จนวันที่ลุกซ์ไปเจอเขาอีกทีที่โรงพยาบาล เห็นสภาพเขาแล้วก็ตกใจเพราะพี่ภูมิผ่าเจาะคอ

จากนั้นอาการก็แย่ลงเพราะมีภาวะแทรกซ้อนปิดติดเชื้อและอักเสบ คิดว่าใส่ท่อตรงคอแล้วคงจะดีขึ้น ไปเยี่ยมโดยที่มีความหวังอยู่เต็มเปี่ยมกว่าพี่เขาคงจะดีขึ้น แต่พอไปพี่พยาบาลก็บอกว่าคนไข้แย่ลงนะคะ จากประโยคที่คุยกันทำให้รู้ได้ว่าน่าจะเป็นวันนี้แหละ  พยาบาลแจ้งว่าญาติจะต้องตัดสินใจเรื่องการใช้เครื่องปั๊มหัวใจ

เพราะว่าเครื่องตัวนี้มีผลเอฟเฟ็กต์ค่อนข้างเยอะ พ่อแม่พี่ภูมิตัดสินใจไม่ปั้มหัวใจ กลางคืนหมอก็โทรมาให้ไปโรงพยาบาลทันที หัวใจพี่ภูมิเต้นน้อยลงๆ เราอยู่ตรงนั้นกันทั้งครอบครัว จนพี่ภูมิจากเราไป หลังจากนั้นลุกซ์ก็อยู่ในทุกพิธีการของพี่ภูมิ ลุกซ์ทำสมบูรณ์แล้วกับคนที่ลุกซ์รักมากที่สุดในชีวิต 

Previous articleเป้ วงมายด์ เตือนหยุดวิจารณ์ลูก มีปรึกษาทนายแล้ว
Next article“แอร์ ภัณฑิลา” เปิดใจเจอดราม่าข่าว ชีวิตแย่