“แอร์ ภัณฑิลา” เปิดใจเจอดราม่าข่าว ชีวิตแย่

64

“แอร์ ภัณฑิลา” ออกมาเปิดใจครั้งโดนทัวร์ลง โยง ดารา อ. เกี่ยวข้องเว็บพนัน ตอนนั้นเหมือนจังหวะนรก ไหนจะท้องแล้วมีภาวะเลือดออกด้วย

ล่าสุด “แอร์ ภัณฑิลา” ออกมาเปิดใจช่วงชีวิตแย่ๆว่า “ณ วันนั้นเรารู้สึกว่าเรามีหน้าที่ที่จะต้องทำก็คือจัดดอกไม้ มันเป็นช่วงวาเลนไทน์ด้วย เหมือนเราได้ยินข่าวแว่วๆ แต่เราไม่มีโอกาสได้เปิดเลย พอได้ยินข่าวมา วันที่ 14 เราจัดดอกไม้เสร็จเที่ยงคืนกว่าแล้วเจ็บท้องมาก แล้วก่อนหน้านี้มันมีภาวะเลือดไหล ก็โทร.หาหมอ แกบอกให้กินยาตัวนี้ไปก่อนแล้วรีบไปหาหมอสูติฯ ให้เร็วที่สุด

วันนั้นกรี๊ดลั่นอยู่ในร้านดอกไม้ มันสับสน มันไม่ไหว กินข้าวก็ไม่ลง แล้วก็ยังต้องไปหาหมอ กังวลลูกจะอยู่ไม่อยู่ ไหนจะข่าวดรามา จนแม่มาบอกไม่เป็นไร ไม่อยู่เดี๋ยวทำใหม่ ไม่เป็นไรนะแอร์แล้วตอนนั้นเราก็ท้องด้วย พอเพื่อนมาปุ๊บร้องไห้ไม่หยุด ทำยังไงดี เหนื่อยก็เหนื่อย ลูกค้าก็รอดอกไม้เราอยู่ วันวาเลนไทน์เขาก็ต้องได้ดอกไม้ ตอนนั้น มันเป็นช่วงที่สับสนในชีวิต เหมือนตื่นขึ้นมาอีกวัน

เปิดทีวีขึ้นมาครั้งแรกในรอบหลายวัน ก็ตกใจมาก ช็อกไปเลย นี่คืออะไร มันไปไกลขนาดนี้เลยเหรอ แล้วคือ มันเป็นช่วงจังหวะนรกของเราในชีวิตเลย สิ่งที่แอร์เจอ เรามีคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมฉันจะต้องมาเจอสภาพแบบนี้ กลายเป็นความน่าเชื่อถือเรามันไม่ได้เลย เรารู้สึกว่ามันมาแค่อักษรย่อแต่ทำไมกระทบขนาดนี้ กลายเป็นว่าเราคือคนทำ

Previous article“ลุกซ์” ย้อนเหตุการณ์แฟนเสียชีวิต
Next articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลบุนเดสลีกา) สตุ๊ตการ์ท 3-0 ฮัมบูร์ก