เป้ วงมายด์ เตือนหยุดวิจารณ์ลูก มีปรึกษาทนายแล้ว

74

ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมาย์” และภรรยา “กร ษิภูตา” หลังจากมีลูกชายฝาแฝด “น้องมิวสิค น้องรีลิคส์ ก็โดนชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนท์ลูกฝาแฝดเชิงลบ และใช้ถ้อยคำหยาบคาย ลั่นไม่ชอบก็ไม่ต้องดูไม่ว่าอะไร

ล่าสุด “เป้ วงมาย์”และภรรยา “กร ษิภูตา” เปิดใจถึงคนบลูลี่ลูกว่า บางคำที่พูดออกมาด้วยความสะใจหรือพูดออกมาด้วยความรู้สึกที่ไม่ได้ดี คนฟังจะรู้สึกแย่ และที่สำคัญที่สุดผมว่าคนที่พูดก็ไม่ได้รู้สึกดีไปกว่าคนที่ฟัง มันเป็นพื้นที่สาธารณะ การดูแลจิตใจซึ่งกันและกันมันดีกว่า  ทุกวันนี้สังคมมันเสื่อมลงเพราะคนไม่ค่อยแคร์จิตใจกัน

ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยรับคำขอโทษเท่าไหร่ ผมจะฟ้องเอา ถ้าอะไรที่ผมรู้สึกว่าผมต้องปกป้องสิทธิของผม เวลาที่เขามาพูดกับลูกเรา ผมรับไม่ค่อยได้ ก็มีเคสต์ที่ไปปรึกษาทนายบ่อยอยู่ครับ แต่โชคดีที่เด็กบ้านเราค่อนข้างได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น แต่ก่อนจะฟ้องผมก็จะมีเตือนก่อน

พอเขาเห็นว่าเรามีไปปรึกษาตำรวจหรือทนาย เขาก็ทักมาขอโทษ บางคนเป็นเยาวชน เป็นเด็กประมาณ 12 ก็เฟซไทม์มาเลย เจอแบบนี้ก็พยายามปล่อยวาง คิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะรู้สึกแล้วว่าตัวเองทำในสิ่งที่ไม่ควร ก็บอกเขาว่าอย่าไปทำอย่างนี้กับลูกใครอีก ขอความร่วมมือมากกว่าค่ะ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดู เราไม่ได้ว่าอะไร อย่ามาวิจารณ์ด้านลบในพื้นที่ของคนๆ นั้น 

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) เซบีย่า 1-1 (4-1) โรม่า
Next article“ลุกซ์” ย้อนเหตุการณ์แฟนเสียชีวิต