“หนิง ปณิตา” เล่นเอ็มวี เนื้อหาตรงชีวิตมาก

110

“หนิง ปณิตา” ยอมรับเล่นเอ็มวีให้ “TEE JETS” เพราะสนิทกัน แถมเนื้อหายังโดนใจ เหมือนแต่งมาเพื่อตน งานนี้แม่หนิงนำมาร้องในเวอร์ชั่นตัวเองด้วย

ทางด้าน “หนิง ปณิตา” เผยความรู้สึกหลังถ่ายเอ็มวีเสร็จว่า “จริงๆ ไม่ค่อยได้รับงานแบบนี้อยู่แล้ว พอดีหนิงและน้องสาวสนิทกันส่วนตัว ตอนที่ฟังเพลงถึงฮุก รอบแรกก็ยกหูถามบอกว่า “นี่มันแต่งมาให้ฉันตอนนี้เลย หรือมันถูกแต่งเอาไว้อยู่แล้ว”

เนื้อหาของเพลงมันเป็นเนื้อหาของฟิลที่เรารู้สึก มันเป็นอะไรที่ไม่รู้เราจะพูดหรือเราจะอธิบายอะไรยังไงเวลาตอบคำถามให้คนเข้าใจ มันก็แค่นั้นเลยมันเป็นความบังเอิญมาก เพลงนี้มันเป็นเพลงฟิลบวกๆ นะ ไม่ใช่ฟิลแบบแค่ความรัก หรือคู่รัก สามีภรรยา จริงๆ แล้วในสังคมเราทุกวันนี้คือเราเป็นห่วงเค้าได้ แต่ถ้าเมื่อเราเป็นห่วงแล้วมันไม่ได้ถูกมอง เราก็แค่ห่วงเป็นลมๆ เป็นอากาศ เป็นผิวๆ สักวันนึงคนเราก็จะรู้เองว่า เห้ย ใครคือจริงใครคือปลอม เราฟังเพลงนี้ แค่ประโยคเดียว เรารู้สึกว่าประโยคเพลงในนี้

ทุกอย่างมันเคลียร์ตัวเราแบบชัดมากๆ จะฟังเพลงกี่ครั้งสามารถน้ำตาไหลได้ทุกครั้ง หนิงฝากเป็นกำลังใจที่ดีให้กับคนอีกหลายๆ คนได้ ไม่มีใครรักเราเท่าเรารักตัวเราเอง และการที่เรายอมรับอะไรสักเรื่องที่เรามีปัญหา เราจะเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ ส่วนเพลง การมีอยู่ของฉัน Version ของ หนิง ปณิตา ก็ลองไปฟังกันดูนะคะ มันยากมากสำหรับการร้องเพลงครั้งแรกแบบจริงจัง”

Previous article“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เข้าใจคู่รักเตียงสั่น เคยผ่านมาแล้ว
Next articleรักบี้สาวไทยคว้าแชมป์ หนุ่มไทยซิวเงิน SEA 7s