“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เข้าใจคู่รักเตียงสั่น เคยผ่านมาแล้ว

75

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับ “เอ๋ พรทิพย์” เป็นคู่รักดาราที่ครองคู่กันมากว่า 11 ปี เข้าใจคู่รักดาราที่ขาเตียงสั่น เพราะเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน 

ล่าสุด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยถึงเรื่องข่าวปัญหาครอบครัวคู่รักดาราว่า “เวลาเห็นข่าวคู่รักดาราขาเตียงหัก็คุยกันตลอดว่าอะไรเกิดขึ้นได้นะเอ๋ สิ่งที่เราพูดในวันนี้อีกสามปีข้างหน้ามันอาจจะไม่ใช่อย่างนี้ก็ได้ แต่สิ่งที่จะยึดมันตัวเราเอาไว้ก็คือใจเราต้องนิ่งนะ นิ่งในที่นี้หมายความว่าต้องรู้จักให้อภัยกัน คือทุกคนทำสิ่งผิดพลาดได้ตลอดอยู่แล้วในทุกๆวันเลย บางที่เราก็อาจจะพลาดไปแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่เอ๋เดี๋ยวนี้เขาดีตรงที่เขาเรียนรู้ที่ให้อภัยเราได้เร็วขึ้น เมื่อก่อนเคยโกรธเป็นเดือนๆ

ซึ่งพอได้พูดคุยกันเขาก็เข้าใจว่าวันนึงอะไรมันเก็เกิดขึ้นได้จริงๆวิธีการก็คือต้องประคับประคอง เราเคยทะเลาะกันหนักมาก ทะเลาะแบบไม่มีอะไรดีเลย เห็นแววตาของกันและกันแล้วรูว่ามันเริ่มไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้นก็ไปหย่าแก้เคล็ด แล้วก็ไม่เคยมีแบบนั้นอีกเลย แต่ก็ยังกลัวจุดนั้นกลับมา แต่จะบอกว่าทำให้ดีที่สุด ข้อไม่ดีเล็กๆน้อยๆให้มองข้ามแล้วมองข้อดีกันดีกว่า เราเรียนรู้ที่จะเบาลง เลยอยู่ด้วยกันได้

เอ๋เป็นผู้หญิงที่ไม่ให้โอกาสใคร ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่โปรยเสน่ห์ ไม่บริหารเสน่ห์อะไรให้กับตัวเอง เขาเป็นคนจิตใจดี ดูแลครอบครัวดี และดูแลลูกได้ดี เพราะฉะนั้นผมว่าผู้ชายทุกคนถ้ามองหาผู้หญิงสักคนที่จะมาช่วยดูแลครอบครัว ผมว่าเอ๋เขาก็เป็นคนที่น่าจะเหมาะสมกับเราที่สุด  

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เอ็มโปลี 4-1 ยูเวนตุส (ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“หนิง ปณิตา” เล่นเอ็มวี เนื้อหาตรงชีวิตมาก