ญาติโกโก้ แจ้ง3ประเด็น ป้อง “ไอซ์ ปรีชญา”

212

ทางด้านพี่สาวของ “โกโก้” ผจก.ของดาราสาว “ไอซ์ ปรีญชา” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาวไอซ์ให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริง เช่น ว่าเป็นคนจัดงานศพทุกอย่างนั้น ไอซ์เป็นเจ้าภาพ 1คืนและมาร่วมงานในวันเผาเท่านั้น แลไม่เคยโทรมาคุยอะไรอีกเลย

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” ได้ออกมารีโพสต์สตอรี่ของผู้ใช้อินตาแกรมญาติของโกโก้พร้อมภาพในงานศพเมื่อปี 2563 มีข้อความว่า

1. ถึงแม้พ่อแม่พี่โก้จะเสียแล้ว แต่พี่โก้มีญาติค่ะ ในงานแม่เราซึ่งเป็นป้าแท้ๆ ของพี่โก้ เป็นผู้ใหญ่คอยดูแล พี่สาวและน้องทุกคนช่วยกันจัดงานศพยันลอยอังคาร มีพี่ก้อง ปิยะ / ปู ไปรยา / และไอซ์ ปรีชญา เป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่โดดเดี่ยวอย่างที่เป็นข่าว ถ้าไม่มีญาติจะไม่มีใครรับแขก คนในวงการบันเทิงทุกท่านที่มาร่วมงานทราบดี

2. พี่โก้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เจาะคอไปเมื่อเดือน พ.ย. 63 ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวอะไรกับไซยาไนด์ และไอซ์กับแม่ก็เสียใจมาก ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องทำร้ายพี่โก้ เพราะพี่โก้รักและปกป้องไอซ์จากสิ่งรอบข้างมาตลอด

3. จากข่าวที่พี่สาวเราให้ไป อันนี้ขอเป็นเรื่องในครอบครัวที่คุยกันเองก่อน ไม่แน่ใจว่าเป็นการเขียนข่าวบิดเบือนหรือไม่ หรือยังไง เข้าใจเพื่อนๆ พี่นักข่าวทั้งที่เรารู้จักและไม่รู้จักที่ติดต่อมา ขออนุญาตแจ้งทางเดียว และขอไม่ให้สัมภาษณ์เพื่อให้ประเด็นมันไม่จบนะคะ ตอนนี้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจ และมันเกี่ยวข้องกับคนที่ตายไปแล้ว ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ” ต่อมาสาวไอซ์ได้ลบโพสต์นี้ออกไป

Previous articleใบเตย ขอดูกล้องวงจรปิด แฟนน้องเกิดอุบัติเหตุ
Next article“น้ำชา” โพสต์อาลัยคุณพ่อ ขออโหสิกรรม