“น้ำชา” โพสต์อาลัยคุณพ่อ ขออโหสิกรรม

252

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักร้อง “น้ำชา ชีรณัฐ” กับการจากไปของคุณพ่อด้วยโรคที่พบเพียง 1ในล้านคนเท่นั้น

ล่าสุด “น้ำชา ชีรณัฐ” โพสต์อาลัยคุณพ่อ “ร.อ.ชมพล ยูสานนท์” ว่า “สิ่งที่วนไปวนมาตอนนี้คือ เร็วกว่านี้ ดีกว่านี้ มากกว่านี้ หลายๆ ครั้งที่ลูกจะทำอะไรให้ แต่เดี๋ยวก็ติดงาน เดี๋ยวก็เหนื่อยขี้เกียจอยากพัก เอาไว้ก่อน หารู้ไม่ว่าคุณพ่อเหลือเวลาอีกไม่มาก คิดว่าคุณพ่อไม่ได้เป็นอะไรมากถึงกับชีวิต…คุณพ่อไม่สบายเป็นโรคที่ชื่อว่า Churg-Strauss syndrome

คุณหมอบอกว่า 1 ในล้านที่จะพบโรคนี้ การหายาจึงยากมาตลอด เหมือนเป็นการทดลองมาเรื่อย เดี๋ยวก็ต้องเจาะอีกแล้ว ต้องเทสอีกแล้ว ทานยาเป็นกำๆ เปลี่ยน รพ. อีกแล้ว  ลูกโทรหาคุณพ่อ ปกติคุณพ่อจะรับสายเร็วมาก แต่ครั้งนี้คุณพ่อไม่รับ ไม่ทัน ถ้าลูกเจอหมอให้ “เร็วกว่านี้” คุณพ่อคงจะได้ไปต่อ กลับมาเดินได้ ถ้าลูกทำ “ดีกว่านี้” ไม่ lecture คุณพ่อ ไม่ทะเลาะกับคุณพ่อ ให้ปากตรงกับใจ ไม่พูดให้คุณพ่อเสียใจ ถ้าลูกทำได้ “มากกว่านี้”

เอาเวลาว่างทั้งหมด มาอยู่กับคุณพ่อก็คงจะดี ลูกขออโหสิกรรม อยากให้คุณพ่อรู้ว่า ลูกรักคุณพ่อสุดหัวใจ วันนี้หัวใจลูกแตกสลาย สิ่งเดียวที่ลูกจะทำได้ตอนนี้คือ ลูกจะทำให้ดีขึ้น ดีที่สุดกับคนที่รักลูก และลูกรัก ลูกกราบขอบพระคุณ คุณพ่อที่ให้บทเรียนครั้งสำคัญนี้กับลูก ให้ลูกเป็นคนที่ดีขึ้น และเห็นค่ากับสิ่งต่างๆรอบตัวลูกมากขึ้น”

Previous articleญาติโกโก้ แจ้ง3ประเด็น ป้อง “ไอซ์ ปรีชญา”
Next article“นันท์ ยลธนันท์” คว้าทองแดง ในรอบ 10 ปี