“ณวัฒน์” ฟาดฝ่ายตรงข้าม น้ำเพชร ไม่ใช่เด็กในสังกัด

91

หลังจากมีข่าวว่าผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี “น้ำเพชร” หรือ “เพชรลดา แสงสกุล” ถูกตำรวจรวบในคดีอุ้มชาวจีนเรียกค่าไถ่ 3.93 ล้าน ร่วมกระทำกับแฟนหนุ่มไทย ทางด้านเจ้าของมิสแกรนด์ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาเคลียร์ว่าไม่เกี่ยวกับเวทีตน เพราะไม่ได้รางวัลหรือตำแหน่งใด ลั่นถ้าเป็นเด็กตนจะลากเข้าคุกเอง

ล่าสุด บอสเวทีมิสแกรนด์ “ณวัฒน์” ออกมาเผยถึงเรื่องอดีตผู้เข้าประกวดถูกจับว่า “ไม่เกี่ยวกับผมเลย ก็สไตล์เดิม สาวกที่คอยทุ่มใส่ เขาประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรีจริง แต่มิได้รางวัล ไม่ได้เป็นตัวแทน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม เป็นเรื่องปกติ เรื่องมนุษย์ที่จะทำผิดเป็นปกติ ถ้ามนุษย์ที่เซ็นสัญญากับผมแล้วทำผิด มาลงที่ผม ผมรับผิดชอบ ผมจะลากให้ตร.โยนเข้าคุกให้ดู มันไม่ใช่ญาติผม ไม่ใช่ลูกน้องผม ไม่ใช่นางงามผม ไม่ใช่สังกัดผม

คำว่าแกรนด์ยังไม่เคยได้คาดหน้าอกเลย ฉะนั้นก็เป็นเรื่องปัจเจกบุคคลที่ทำผิด แต่ก็ขอบคุณที่สาวกฝั่งตรงข้ามเอากันใหญ่ เอิกเกริกมาก มีความสุขเหลือเกิน นานๆ จะมีความสุขกันสักที ก็อยากบอกว่าไม่ซีเรียสเลย ไม่เคยสนใจเลย และไม่ซีเรียส เพราะเขาไม่เกี่ยวกับเรา

แต่ก็ไม่ได้สนับสนุนให้ใครทำแบบนี้นะใครที่มาประกวดกับเรา จะตำแหน่งไหนในมิสแกรนด์ก็พยายามทำตัวให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย เวทีนี้เป็นเวทีที่เกลียดคนทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด และเวทีนี้ไม่สนับสนุนให้ผู้หญิงที่เข้าประกวด ตกไปเป็นเหยื่อของใครทั้งสิ้น ปากมีหู ประตูมีช่อง ประตูก็ใหญ่ด้วยนะ”

Previous article“หนิง ปณิตา” ขอเวลา 2-3 วัน พร้อมออกมาเคลียร์
Next article“น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” แจง ไม่ใช่นางงามอุ้มคนจีน