“น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” แจง ไม่ใช่นางงามอุ้มคนจีน

84

กรณีที่มีนางงามชื่อ “น้ำเพชร” เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่กว่า 4 ล้าน ทำเอาคนเข้าใจผิดว่าเป็น “น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” มิสเอิร์ทไทยแลนด์ 2019-2022

ล่าสุด “น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” ออกมาเคลียร์ชัดเรื่องนี้ว่า “โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม น้ำเพชร ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ ไม่ใช่หนูค่าา หนูชื่อ (น้ำเพชร ฏีร์ญาภา) ไม่ใช่ (น้ำเพชร เพชรลดา ) คนละคนค่ะ หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้ แก้ข่าวด่วน”

และยังโพสต์อีกว่า “I’m น้ำเพชร ฏีร์ญาภา miss earth Thailand 2019-2020 ครองมง 2 ปีซ้อน ตำนานนางงามนักสู้ ที่เป็นที่รักของแฟนนางงามเป็น รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ในยุคคุณแดง ที่การประกวดนางงาม มันเป็นยากมากค่ะ เวทีมีความศักดิ์สิทธิ์ เข้าใจตรงกันนะคะ สรุปน้ำเพชรนางงาม รุ่นนี้มีหลายคน แต่รบกวน พี่ ๆ นักข่าว เขียนชื่อจริง เวที หรือ ข้อมูลให้ชัดเจน ก่อนจะลงเพราะตอนนี้ข่าวที่น้องน้ำเพชร-กาย

จับตัวเสี่ยชาวจีนไปเรียกค่าไถ่มันกระทบถึงหนู ครอบครัว และคนรอบข้าง ธุรกิจและหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงาน กลายเป็นทุกคนโทรมาถามเพชร ถามคนรอบข้าง ทั้งทั้งที่บางคนไม่รู้เรื่อง วุ่นวายไปหมดเลย ตอนนี้เพชรเดือดร้อนมาก ๆ ค่ะ การพาดหัวข่าวไม่ชัดเจน มันทำให้คนเข้าใจผิดเยอะมากค่ะ รบกวนช่วยแชร์หรือช่วยแก้ข่าวให้เพชรด้วยนะคะ เพชรไม่อยากให้มีการฟ้องใครในโซเชียลที่มาด่าเพชรเกินจริงกับเรื่องที่เพชรไม่ได้ทำ ขอบคุณค่า”

Previous article“ณวัฒน์” ฟาดฝ่ายตรงข้าม น้ำเพชร ไม่ใช่เด็กในสังกัด
Next articleคลิปบอล บาเยิร์น มิวนิค 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)