“หนิง ปณิตา” ขอเวลา 2-3 วัน พร้อมออกมาเคลียร์

51

หลังจากที่มีคนเห็นสามีของอดีตนางร้าย “หนิง ปณิตา” ควงสาวไปฮ่องกง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาตอบมาทิ้งข้อสงสัยไว้ว่าหากอยากทราบข้อเท็จจริงให้โทรถามคนสองคน

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ได้เผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในรายการคุยแซบshowว่า “มันเป็นวันหยุดสงกรานต์เราได้ให้เวลาทั้งหมดกับลูกเราแล้วมาเจออะไรแบบนี้ แล้วที่สำคัญหนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วคนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แต่คนโทรมาชนิดที่ว่าไปเอาเบอร์หนิงมาจากไหน คือติดต่อหนิงไม่ได้ก็ส่งข้อความมาทุกช่องทางโซเชียลที่มีอยู่

ก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็โพสต์เลยดีกว่า หนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าวแค่นั้นจริงๆ คือไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าที่ตัวเองรู้ ถามว่าสภาพจิตใจเป็นอย่างไร คนเราเวลามีเรื่อง แล้วเรื่องอะไรแบบนี้มันไม่ได้ดีหรอก แต่หมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิงหนิงว่าคงถึงเวลาที่หนิงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ

เรื่อง เลยทีเดียวดีกว่า เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีแล้ว จนรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่มันออกข่าวมา ก็ท็อกซิกๆ เรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่า ขอเวลาวัน-2 วันจะให้สัมภาษณ์ใน รายการคุยแซ่บ Show หมดเวลาอ่อนแล้วเพราะหนิงไม่พูดก็ไม่จบกันสักทีShowที่เดียว เป็นครั้งเดียวเอาให้จบ จะได้ไม่ต้องเขียนอะไรอีก ตอนนี้หนิงขอเวลาหนิง 2-3วัน”

Previous article“สมรักษ์ คำสิงห์” แฉ ตงตง มีดีแค่ความหล่อ
Next article“ณวัฒน์” ฟาดฝ่ายตรงข้าม น้ำเพชร ไม่ใช่เด็กในสังกัด