แพนเค้ก เขมนิจ เดินแบบมุมไบอวดผ้าไทย เผยแพลนสอนเด็กเดินแบบ

19

“แพนเค้ก เขมนิจ” หนึ่งในนางแบบที่ได้ไปแฟชั่นโชว์ในงานอเมซิ่งไทยแลนด์ ที่มุมไบ ในนามของแบรนด์ขวัญตา และยังไปถ่ายแฟนชั่นในสถานที่ต่างๆของเมือง ทำเอาคนสนใจไม่น้อย อยากให้คนต่างชาติได้เห็นความเป็นไทย

ล่าสุด “แพนเค้ก” ออกมาเปิดใจกับการไปแฟชั่นที่มุมไบว่า “เป็นแฟชั่นโชว์ในงานอเมซิ่งไทยแลนด์ที่จัดที่มุมไบ แพนไปในนามของแบรนด์ขวัญตา ซึ่งเป็นผ้าไทยที่ได้ไปแฟชั่นโชว์ที่นู่น เราก็ดีใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบใส่อยู่แล้ว และทำงานกับแบรนด์ขวัญตาอยู่แล้ว คืออย่างน้อยพอเราได้ไปเดิน ชาวต่างชาติก็จะได้เห็นของไทย แบรนด์ไทย แม้กระทั่งศิลปวัฒนธรรมต่างๆ ของไทยที่ไปโชว์อยู่ในงาน ชาวต่างชาติจริงๆ

เขาประทับใจเสน่ห์ของความเป็นไทยอยู่แล้ว และยิ่งผ้าไทยที่มาในหลากหลายรูปแบบ ผ้าไหม ผ้าฝ้ายหรือผ้าทอต่างๆ นอกจากไปแฟชั่นโชว์แล้วก็เลยไปถ่ายแบบใส่ชุดของแบรนด์ขวัญตา กับสถานที่สวยๆ ต่างๆ ของมุมไบ อย่างที่บอกว่าซอฟต์พาวเวอร์ อยากให้คนได้เห็นความเป็นไทยของเรามากขึ้น

ส่วนที่คนมองว่าเรากับผ้าไทยเป็นของคู่กัน จริงๆ ก็ใส่หลากหลายรูปแบบค่ะ เพียงแต่เราได้ทำงานกับหลายๆ แบรนด์ไทยที่ไปนำเสนออยู่ที่ต่างประเทศ แพนว่ามันก็เป็นการเปิดหูเปิดตา เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ของเราด้วย ส่วนมีคนอยากมาเรียนเดินแบบกับพี่แพน ก็มีแพลนไว้ว่าอยากจะทำตรงนี้เหมือนกัน เป็นการแชร์ประสบการณ์ที่มี อาจจะเป็นคอร์สสำหรับน้องๆก่อนค่ะ”

Previous article“กุ้ง สุธิราช” เกิดมาไม่เคยเจอ ให้ยกเลิกแสดงกลางคัน
Next article“ณัฐ ณัฐรัฐ” ไม่สนคนว่าแฟนหน้าแก่ เมนท์ดีๆเยอะกว่า