“ตู่ จารุศิริ” ช็อค ไฟไหม้บ้าน พ่อแม่ปลอดภัย

85

ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องนี้กับตัวเอง นักแสดง “ตู่ จารุศิริ ภูวนัย” เมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ทำอะไรไม่ถูก พ่อ-แม่ที่อยู่บ้าน ปลอดภัยดี

ล่าสุด นักแสดงสมทบ “ตู่ จารุศิริ” ออกอาการงง เมื่อไฟไหม้บ้าน  โดยระบุว่า “ บันทึกไว้ ครั้งนึงในชีวิต สิ่งที่ไม่เคยคาดคิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ ฮะ บ้านไฟไหม้ตอนนั้นอยู่ร้าน อยู่กันหม 4 พี่น้อง พี่คิม โทรมาหาตั้ม น้องต๊อบข้างบ้านโทรมาบอกตั้ม ตั้มไม่สนใจอย่างอื่น

นอกจากทิ้งร้านแล้วกลับไปหาพ่อกับแม่ พี่ตุ๊กทิ้งทุกอย่างแล้วก็กลับไปที่บ้าน ติ๊กบอกบ้านไฟไหม้ แล้วเปิดวีดีโอคอลฟังเสียงพ่อแม่ตลอด มือขาสั่นไปหมด คิดอย่างเดียวขอให้พ่อกับแม่ปลอดภัย และหมาทั้ง 7 ตัว จะเป็นยังไง พ่อแม่จะเอาพวกมันออกมาด้วยไหม จะเอาออกมายังไง…ช็อค พูดไม่ออก ร้องไห้ก็ไม่ออก เพื่อน ๆ ชาวชลลดาทุกคนใจดีมาก มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนพ่อกับแม่เรา…ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ

ที่เป็นห่วงครอบครัวเราบ้านเราภายในตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย มีบ้านหลังนอกที่ไหม้ทั้งหลัง ไฟไม่ลามเข้าบ้านอย่างปาฏิหาริย์ ไหม้แค่รองเท้าหน้าบ้าน แต่นกที่เลี้ยงมาฝั่งนั้นน้องไปหมดเลย เหลือนกค๊อกคาเทลชื่อบุญรอดยังอาการไม่ค่อยดี…เราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ๆ ปกป้องคุ้มครองบ้านของเรา และพ่อแม่ของเรา ขอบคุณพี่ ๆ ดับเพลิงด้วยนะคะที่ควบคุมไฟไว้ได้..”

Previous article“แจนจัง” ยอมรับ จีบ “ปู แบล็คเฮด” ชีวิตแฮปปี้
Next article“อาริยาฟิล์ม” ยอมรับปลด “ขุน ชานนท์” “แจ็ค แบล็คแจ็ค “เสียบแทน