“อาริยาฟิล์ม” ยอมรับปลด “ขุน ชานนท์” “แจ็ค แบล็คแจ็ค “เสียบแทน

85

หลังจากที่มีเพจดัง ออกมาใบ้ว่า มีนักแสดง ข. ชักกลางกอง ทำให้ถูกเปลี่ยนตัว เป็น จ. บอกว่าผีเข้า แถมพฤติกรรมแย่เหมือนเดิม มาสาย เทกอง ผู้บริหารค่ายอาริยาฟิล์ม ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์ “นะหน้าทอง” ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในกองนี้

ล่าสุด “ทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์”ผู้บริหารค่าย อาริยาฟิล์ม ทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ “นะหน้าทอง”ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อย่างที่ทุกคนได้ยินข่าวไปว่าจะมีพระเอกที่ชักกลางกองถ่าย ก็คือเป็นกองเรานี่แหละค่ะ ตอนแรกได้น้องขุน ชานนท์ มาเล่น ก่อนที่จะรับไม้ต่อเป็นพี่แจ็ค แล้วพอดีว่าคิวนั้นน้องเขาป่วย ทีมงานเห็นแล้วล่ะว่าน้องเขาตาลอยๆ และสักพักน้องเขาก็ปากเบี้ยว ชัก แล้วก็หงายท้องไปเลยทางเราก็เลยต้องเปลี่ยน

คิดว่าเดี๋ยวถ้ากลับมาแล้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพอีก แต่คุยกับน้องแล้ว น้องเขาบอกว่าเหมือนเขาโดนผีเข้า แต่หนังเราต้องถ่ายทำต่อ ก็เลยได้พี่แจ็ค แบล็คแจ็ค จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม เข้ามา ทางด้าน “แจ็ค แบล็กแจ็ค” เปิดใจว่า ตอนแรกผมไม่ทราบเรื่องเลย งานค่อนข้างแน่น ไม่ค่อยได้อ่านข่าว พอเขาโทร.มาติดต่อให้มาเล่น

เขาก็เล่าแค่เบื้องต้น จริง ๆ เราก็เป็นเพื่อนกันด้วย ก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงมากกว่า เรื่องเขาชักเพราะอาถรรพ์ในกอง แต่พอเราได้มีโอกาสในการทำงาน ก็ถือว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจมากจริง ๆ และด้วยความที่อาริยาฟิล์มเป็นทีมที่เคยทำงานด้วยกันแล้ว ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วครับ

Previous article“ตู่ จารุศิริ” ช็อค ไฟไหม้บ้าน พ่อแม่ปลอดภัย
Next articleเบลล่า เผยคุย มาร์กี้ ชีวิตใช้ธรรมะนำ