“แจนจัง” ยอมรับ จีบ “ปู แบล็คเฮด” ชีวิตแฮปปี้

89

โลกกลับมาดูสดใสอีกครั้ง สำหรับนักร้อง “ปู แบล็คเฮด” ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับสาว “แจนจัง เจตสุภา เครือแตง” หรือ แจน BNK48” ทางด้านสาวแจนจัง ยอมรับว่าจีบฝ่ายชาย ตอนนี้มีความสุขดี ไม่คาดหวังอะไร

ล่าสุด อดีตนักร้องวง BNK48 “แจนจัง เจตสุภา เครือแตง” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักในครั้งนี้ว่า เจอกับพี่ปู ในกองถ่าย ในห้องฟิตติ้ง โดยตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นใคร คิดว่าเป็นนักแสดงสมทบ แต่รู้สึกว่าโอ้โห หล่อจัง เรามีภาพจำว่าพี่ปูผมสีดำ พอมาเจอในเวอร์ชั่นหัวขาว เรารู้ว่าเขาดังมากในยุคนั้น เราอาจจะเกิดทัน แต่เรายังไม่ได้ใช้ชีวิต ยังเด็กอยู่

ยังไม่รู้ว่าเขาดังขนาดไหน แต่ก็ถามคนรอบข้าง ถามเพื่อนเขา ถามทุกคนเลยว่าเขาดังเหรอ สรุปว่าเขาดัง ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ เพราะเราโฟกัสในเรื่องของการแสดงมากกว่า เพราะบทที่รับคือเป็นครู เป็นบทที่ยาก เราก็เลยโฟกัสในเรื่องของงาน แต่อีกเวย์หนึ่งเขาก็หล่อมากๆ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาอายุเท่าไหร่ เขาดูเด็กมากๆ เริ่มคุยกันช่วงตอนพักกอง เข้าฉากด้วยกัน บางครั้งก็ไปนั่งด้วยกัน

เขาก็ถามว่าเป็นใคร ชื่ออะไร มาจากไหน ก็พูดคุยกันปกติธรรมดา เราไปจีบเขาก่อน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะจีบอะไร แต่พอคุยกันแล้วมันไปกันได้ เป็นเรื่องที่สนใจร่วมกัน เราก็เลยขอเขาเป็นแฟนซะเลย เขาก็ตอบว่า Yes I do. แค่นั้น มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรขอใช้ชีวิตให้มีความสุขเรื่อยๆ 

 

Previous articleเจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาพีท ส่งกำลังใจให้ ปิ่น เก็จมณี
Next article“ตู่ จารุศิริ” ช็อค ไฟไหม้บ้าน พ่อแม่ปลอดภัย