“มาร์กี้ ราศี” เผยเหตุอัดคลิป ไว้เตือนตัวว่าอย่าโง่ซ้ำๆ

118

จากที่ “มาร์กี้ ราศี” ได้พูดว่าได้มีการอัดคลิปเสียงของคนๆนึงที่พูดจาไม่ดีขณะที่อยู่กันเพียงลำพัง เรื่องก็บานปลาย โยงไปถึง “เบลล่า ราณี” ซึ่งสาวมาร์กี้ ยืนยันว่าไม่ใช่ และเหตุที่อัดคลิปเพื่อเอาไว้เตือนตัวเองเท่านั้น

ล่าสุด “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” ออกมาเผยถึงเหตุการณ์อัดคลิปเสียงที่กำลังเป็นกระแสดราม่าว่า “เอาตรงๆ นะที่อัดเสียงไม่ได้เพื่อที่จะว่ามาดิสเครดิตหรืออะไร แต่ว่าเราไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่เราจะเจอกับตัว แล้วเรารู้สึกว่าเราอยากจะอัดเสียงเอาไว้เพื่อที่ว่าเราจะได้เก็บไว้จำว่าในวันที่อยู่กันสองคนเขาไม่ได้น่ารักกับเรา

เพราะฉะนั้นในวันที่เวลาผ่านไป กี้ไม่แน่ใจนะว่าคนอื่นเป็นหรือเปล่า แต่กี้เป็นคนที่พอเวลาผ่านไปแล้วคนๆ นั้นมาทักว่าเป็นยังไง ทำดีกับเราแล้วเราลืม อัดไว้เพื่อเตือนสติอย่าโง่แล้วอีก อย่าโง่ซ้ำโง่ซาก ก็มีเพื่อนสนิทที่ได้ฟัง เราก็ค่อนข้างที่จะไว้ใจว่าไม่ไปพูดต่อ แต่เราเองก็ยังไม่เชื่อหูเราเหมือนกัน เราถึงขั้นต้องมาเปิดฟังอีกทีว่าเราเข้าใจในสิ่งเดียวกันหรือเปล่า ก็หาเพื่อนมาช่วยวิเคราะห์หน่อย

หลังจากนั้นเราก็มีร่วมงานกับคนที่พูด พูดตรงๆ เลยนะ เราเหนื่อยเวลาที่ข้างหน้าเป็นอย่าง ลงจากเวทีแล้วเป็นอีกอย่าง หรือพออยู่กันสองคนแล้วเป็นอีกอย่างนึง คลิปนี้เราก็เก็บไว้เตือนสติตัวเอง ไม่ได้มีเจตนาที่อยากจะคิดไม่ดีกับใคร เราแค่เล่าประสบการณ์ว่าเราเจออะไรมาบ้าง  

Previous article“เฟย์” เผย “บอย ปกรณ์” ดูแลดี คุณแม่ชม
Next articleซีเซียม 137 คืออะไร มีอันตรายอย่างไร